ตร.สั่งปรับสาวแต่งหวิวนุ่งบิกินีขายแตงโม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของร้านแตงโมให้สาวแต่งชุดบิกินียืนขาย แจงไม่ใช่แผนการตลาด แต่มีเพจเฟซบุ๊กมาของใช้สถานที่ถ่ายทำคลิป เผยขาดทุน แถมยังมาโดนตำรวจปรับเงิน 500 ฐานอนาจารอีก

กทม.ประกาศมาตรการ คุมสงกรานต์ ฝ่าฝืนมีโทษ จำ-ปรับ

อ้างตัวเป็น“แม่หมอ”ขู่ใช้มนต์ดำหลอกแม่ค้า

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปสาวใส่ชุดบิกินียืนขายแตงโมอยู่ข้างถนน พร้อมระบุข้อความว่า "มะพร้าวหลบไปชั่วโมงนี้แตงโมกำลังมาแรง​ พิกัดลำปางเด้อครับสมาชิก" โดยเจ้าของโพสต์ดังกล่าวยังได้บรรยายด้วยว่า ขับรถเลยไปแล้ว แต่ร้านขายแตงโมดังกล่าวเด็ดมาก จนต้องลงทุนยูเทิร์นรถกลับมา ซึ่งมันช่างโดนใจจริงๆไม่จอดก็บ้าแล้ว พร้อมบอกพิกัดว่าอยู่ที่จังหวัดลำปาง จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ 

พ่อเลี้ยง คำแสน เจ้าของร้านแตงโม  เผยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามคลิปนั้น ไม่ไช่ความคิดของตนหรือแฟนสาวแต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้ มีทีมงานของเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่ง มาติดต่อกับตนเพื่อขอถ่ายทำคลิปขายแตงโม โดยมีการเตรียมนักแสดงมาเอง ตนก็อนุญาตไป เพราะคิดว่า อาจจะทำให้ร้านขายมียอดขายมากขึ้น โดยไม่รู้ว่าทีมทางเจ้าของเพจจะมาถ่ายในชุดบิกินี พอทีมงานเพจถ่ายทำกันไปประมาณ 1 ชั่วโมง ก็พากันกลับไป ก่อนกลับทีมงานก็ยังช่วยอุดหนุนแตงโมที่ร้านไป 2 ลูก

หลังจากนั้นไม่นานก็มีคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่ว จนเกิดเป็นกระแสฮือฮา เพราะมีพริตตี้นุ่งน้อยห่มน้อยมายืนขายแตงโมให้ร้านตน สร้างความตกใจให้พอสมควร และไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ทุ่งฝาย เจ้าของพื้นที่รับผิดชอบ มาเชิญตัวไปทำการสอบสวนก็ยิ่งตกใจมากขึ้น เพราะอยู่ดีๆจากเป็นเจ้าของร้านขายแตงโม ก็กลายเป็นผู้ต้องหาที่กระทำความผิดในเรื่องของศีลธรรม ถูกปรับไปเป็นจำนวนเงิน 500 บาท ในข้อหาความผิดตามมาตรา 388 กระทำการอันเป็นการขายหน้าต่อธารกำนัลฯ 

นอกจากนี้ เจ้าของร้านแตงโม ยังโชว์ใบเสร็จค่าปรับให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมยังโอดครวญด้วยว่า วันนี้ขาดทุนแน่นอน เพราะทุกวันนี้การค้าขายยากลำบากมากขึ้นกว่าแต่ก่อน บวกกับมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 การค้าขายก็ยากยิ่งขึ้นไปอีก แถมต้องมาเสียค่าปรับจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง  เจ้าตัวยังยืนยันอีกว่า ตนเองไม่เคยรู้จักกับเจ้าของเพจดังกล่าวอย่างแน่นอน

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ