เจ้าสาวสุดเศร้า เข้าพิธีทั้งน้ำตาไฟไหม้บ้านวันวิวาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าสาวสุดเศร้า ไฟไหม้บ้านวันวิวาห์ เข้าพิธีทั้งน้ำตา โพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์คนจะจัดงาน ตรวจสอบหม้อแปลงไฟฟ้า ป้องกันเหตุเศร้า

ชีวิตหลังคลิปดัง "น้องล่า เหนียวไก่หาย" ไม่กล้ารับงาน ซึมเศร้า เข้าวงการยาเสพติด

เตรียมแจ้งความ ถูกหนุ่มออทิสติก ทุบหลัง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nui Kusuma โพสต์ภาพเหตุการณ์ไฟไหม้บ้าน โดยด้านหน้าก็มีโต๊ะจีนในพิธีงานแต่งงานถูกจัดเตรียมไว้  พร้อมข้อความเล่าว่า เหตุเกิดในวันแต่งงาน แต่งตัวยังไม่ทันเสร็จเกิดไฟไหม้บ้าน ไฟไหม้เร็วมากไม่ถึง 2 นาที ลามลงมาด้านล่าง สุดท้ายคือเอาอะไรไม่อยู่เลย พร้อมเตือนว่าคนที่กำลังจะจัดงานระวังเรื่องการใช้ไฟฟ้า  หลังภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันจำนวนมาก พร้อมทั้งให้กำลังใจเจ้าสาวและเจ้าบ่าว แทนที่มีความสุขในวันแต่งงาน กลับเกิดเรื่องเศร้า เพราะไฟไหม้บ้าน

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 20 มีนาคม ระหว่างการจัดงานแต่งงานที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลบัวขาว อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์  แต่เกิดไฟไหม้บ้านขึ้น โดยไฟโหมไหม้บ้านจนวอดทั้งหลัง ทำให้บ้านซึ่งเป็น 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้วอดทั้งหลัง ข้าวในบ้าน ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า ของชำร่วย ของรับขวัญ ก็ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด 

สอบถาม นางสาวกุสุมา นาคทองอินทร์ เจ้าของโพสต์ ซึ่งเป็นเจ้าสาว เล่าวว่า ช่วงเช้าญาติได้จัดเตรียมงาน ตั้งโต๊ะและเก้าอี้ ไว้ต้อนรับแขก  ส่วนตัวเธอกับเจ้าบ่าวกำลังแต่งหน้าเพื่อจะเข้าพิธี แต่อยู่ๆญาติและเพื่อนบ้านก็พากันร้องตะโกนว่าไฟไหม้ ทำให้ทุกคนต้องช่วยกันดับ แต่ไม่สามารถดับไฟได้ เพราะไฟลุกไหม้รวดเร็ว จึงแจ้งหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาช่วยแต่ก็ไม่ทัน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ไม่มีใครตั้งตัวทัน และก็ไม่คิดว่าวันแต่งงาน ซึ่งน่าจะเป็นวันที่มีความสุขที่สุดของชีวิต จะปนความเศร้าของตนและญาติไปด้วย

พอเพลิงสงบลงก็ต้องย้ายสถานที่จัดงานแต่งไปบ้านของ นายกษมา ราชามุสิกะ อายุ 25 ปี เจ้าบ่าวอยู่ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 10 กิโลเมตร  สำหรับสาเหตุไฟไหม้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร จึงนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาโพสต์เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่กำลังจะจัดงานให้เพิ่มความระมัดระวัง ตรวจสอบและประเมินการใช้ไฟฟ้าว่า หม้อแปลงที่บ้านสามารถรองรับการจัดงานได้หรือไม่ จะได้ไม่เกิดเหตุเศร้าแบบนี้อีก

หลังเกิดเหตุก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจ เจ้าสาวและครอบครัวอย่างมาก  เบื้องต้นทางหน่วยงานทั้งเหล่ากาชาด สำหนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเข้ามาช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ