แถวยาว 3 กม. แห่สมัครงาน บริษัทดังนวนคร เผยสวัสดิการสุดอลัง!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกโซเชียล แห่แชร์คลิปวิดีโอ คนต่อแถวสมัครงาน บริษัทชื่อดังย่าน จ.ปทุมธานี แถวยาวกว่า 3 กิโลเมตร

มติ กนง.คงดอกเบี้ยนโยบาย 0.5% เศรษฐกิจไทยยังเผชิญความไม่แน่นอนสูง

2 สินเชื่อฟื้นฟูผู้ประกอบการไทย พร้อมรับมือโลกยุคหลังโควิด-19

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก มนุษย์โรงงาน โพสต์คลิปวิดีโอความยาว  0.35 นาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ของคนจำนวนมาก ยืนต่อกันเป็นแถวยาว อยู่บนฟุตปาธริมถนน เพื่อรอยื่นสมัครงานกับโรงงานยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี โดย เพจดังกล่าวระบุข้อความว่า “สมัครงานโรม​ แถวยาว 3 กิโล #Rohmนวนคร”

สมัครงานโรม​ แถวยาว3กิโล #Rohmนวนคร

Posted by มนุษย์โรงงาน on Wednesday, March 24, 2021

 

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางรายสอบถามว่าโรงงานดังกล่าวตั้งอยู่ที่ไหน ซึ่งมีผู้เข้ามาตอบกลับมา  “นวนคร ปทุมธานี” และบางรายก็อวยพรขอให้คนที่ไปสมัครได้เข้าทำงานกันทุกคน

โดยจากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าว PPTV  พบว่าโรงงานดัวกล่าวคือ บริษัท โรม อินทิเกรเต็ด ซิสเต็มส์ ประเทศไทย จำกัด ในตำบล คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ สัญชาติญี่ปุ่น ได้มีการเปิดรับสมัครงานพนักงานจำนวนมาก ซึ่งการเปิดรับสมัครแบ่งออกเป็น 2 วัน คือ วันที่ 24 มี.ค. เพศชาย และ วันที่ 25 มี.ค. เพศหญิง 

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีสวัสดิการให้ เช่น โบนัส เบี้ยขยันรายปี เงินช่วยเหลือค่าที่พัก-ยานพาหนะ เครื่องแบบพนักงาน ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ค่าครองชีพ รถรับ-ส่ง หอพัก ประกันสุขภาพครอบครัว เงินช่วยเหลือฌาปนกิจครอบครัว งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ กิจกรรมกลางปี เรียนภาษาญี่ปุ่น เงินช่วยเหลือมงคลสมรส เงินเหลือค่าคลอดบุตร ข้าว น้ำแข็งฟรี อบรมทำงานต่างประเทศ เป็นต้น

 

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพ : มนุษย์โรงงาน / Anucha Newtonternhong Chantem / มิตรภาพสัญจร THAILAND / สมาคมคนนวนคร

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ