ตร.ส่งตัวสาวถือมีดทำร้ายเพื่อนบ้านไปรพ.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจเฟซบุ๊กชื่อดังออกมาแชร์เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ที่ถูกเพื่อนบ้านซึ่งเป็นหญิงลักษณะสติไม่สมประกอบและมีพฤติกรรมติดยาเสพติด ถืออาวุธไล่ทำร้ายร่างกายชาวบ้าน แต่เมื่อแจ้งความตำรวจและพอไปจับกุมตัวได้แล้ว สุดท้ายก็ถูกปล่อยตัวออกมาเหมือนเดิม ขณะที่ตำรวจชี้แจงว่าได้ส่งตัวหญิงคนดังกล่าวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว

หุ้นไทย (29 มี.ค.64)ปิดวันนี้ที่ระดับ 1,583.89 จุด เพิ่มขึ้น 9.03 จุด

เช็กด่วน! ม33 เรารักกัน โอนเงินเข้าแอป “เป๋าตัง” งวดที่สอง 1,000 บาท

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim signature ได้นำภาพหญิงคนหนึ่งถือมีดในมือ พร้อมระบุเรื่องราวว่า ผู้เสียหายซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ถูกหญิงคนดังกล่าวซึ่งมีอาการติดยาเสพติดและประสาทหลอน โดยมีพฤติกรรมชอบถืออาวุธมีดเดินไปมารอบหมู่บ้าน อีกทั้งผู้เสียหายยังเคยถูกผู้หญิงคนนี้ใช้มีดไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บมาแล้ว

  ก่อนหน้านี้ผู้เสียหายบอกว่า เคยเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ มาแล้วหลายครั้ง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปแล้ว ผ่านไปเพียงแค่ 2 วัน ก็ถูกปล่อยตัวออกมาเหมือนเดิม

เมื่อสอบถามตำรวจก็อ้างว่าได้ส่งตัวหญิงคนนี้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว แต่โรงพยาบาลไม่รับไว้เป็นผู้ป่วยเนื่องจากไม่มีญาติจึงต้องปล่อยตัวออกมา ทำให้ผู้เสียหายเกรงว่าอาจถูกทำร้ายร่างกายซ้ำอีก

 ทีมข่าวพีพีทีวี สอบถามไปยัง พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางตำรวจได้ควบคุมตัวหญิงคนดังกล่าวได้แล้วตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา จากนั้นได้ส่งตัวไปรักษาอาการติดยาเสพติดที่โรงพยาบาลสมุทรปราการตามขั้นตอนต่อไป

ส่วนกรณีที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของหญิงคนดังกล่าวอ้างว่า เจ้าหน้าที่จับกุมไปแล้ว แต่ก็ถูกปล่อยออกมาเหมือนเดิม จนสร้างความเดือนร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านซ้ำซากหลายครั้ง ซึ่งประเด็นนี้ทางตำรวจชี้แจงว่า กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ