เอาผิด“พระปูหลน”สร้างเรื่องวางยาปลุกเซ็กซ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล่าสุดชาวบ้านออกมาแฉเพิ่มเติมว่า นอกจากพฤติกรรมที่ไปทำผู้หญิงท้อง ไม่รับผิดชอบ และยังโยนความผิดสร้างเรื่องว่าถูกวางยาปลุกเซ็กซ์

พระป่าอ้าง เสียท่าสาววางยาปลุกเซ็กส์ในปูหลน ต้นเหตุทำท้อง ไม่รับ สาวร้อง จบหักมุม!

แฉเพิ่ม พระปูหลน ทำผู้หญิงท้องหลายคน

โดยพระก้องเกียรติยังเป็นพระสงฆ์ที่ไม่รับกิจนิมนต์ ไม่บิณฑบาตรมาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว แถมยังกินเหล้าเมา หาเรื่องชาวบ้านเป็นประจำ  ขณะที่หญิงวัย 26 ที่ตกเป็นเหยื่อ ไม่พอใจอย่างมาก ที่เธอถูกกล่าวหาว่าใช้ยาปลุกเซ็กซ์  จึงเตรียมแจ้งความเอาผิดฐานหมิ่นประมาท   

หญิงวัย26 ปีรายนี้ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์โดยตอบโต้ประเด็นที่พระก้องเกียรติ หรือ นายก้องเกียรติ เนาว์ประโคน กล่าวหาว่าเธอ วางยาปลุกเซ็กซ์ใส่ในปูหลน โดยระบุว่า ทุกครั้งที่นำอาหารไปให้  ไม่เคยทำไปเอง และปูหลนเธอก็ไม่เคยนำไปถวาย ซึ่งอาหารที่นำไปฝาก ส่วนใหญ่เป็นลาบกับก้อยที่ซื้อหาจากร้านค้าละแวกนั้น  โดยหลังจากฟังพระก้องเกียรติกล่าวหาเช่นนี้ ตอนแรกเธอ

ตั้งใจขอแค่สึกออกจากผ้าเหลืองแล้วจะไม่เอาความ แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจ จะแจ้งความเอาผิดฐานหมิ่นประมาทและใส่ร้ายผ่านสื่อ  โดยเวลานี้ยืนยันว่า ตัวเองได้ตัดขาดกับนายก้องเกียรติไปแล้ว ถึงสึกแล้วจะมาขอรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น เธอก็ไม่ต้องการ 

โดยหลังถูกจับสึกและมีแนวโน้มถูกดำเนินดดีต่อเนื่อง ชาวบ้านในพื้นที่ ต.ละเวี้ย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์  ยังคงออกมาแฉพฤติกรรมของนายก้องเกียรติต่อเนื่อง  โดยล่าสุดชาวบ้านรายนี้ เปิดเผยว่า ได้นายก้องเกียรติ สวมผ้าเหลืองอยู่กินในหมู่บ้านมานาน แรกๆชาวบ้านก็นิมนต์ไปปฏิบัติภารกิจของสงฆ์เหมือนพระภิกษุทั่วไป แต่ระยะหลัง นายก้องเกียรติ  ไม่นายเกียรติไม่รับกิจนิมนต์มากว่า  10ปีแล้ว คนก็สงสัยกับไปทั่วว่า นายก้องเกียรติ เอาเงินที่ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันมาจากไหน  ประกอบกับ ทุกคนเห็นพฤติกรรมนายก้องเกียรติที่กินเหล้าเป็นประจำ เมื่อเมาก็จะด่าประจานชาวบ้าน ที่ตัวเองมีความขัดแย้งด้วยไปทั่ว   หลังๆจึงไม่มีใครอยากยุ่งด้วย

ชาวบ้านที่นี่ยังเปิดเผยอีกว่า นายก้องเกียรติ เป็นคนที่มีพฤติกรรมไม่น่าคบหา   เพราะทำอะไรไม่เกรงใจใคร และเป็นคนที่นิสัยไม่ดี  ส่วนในทางคดีตำรวจยังอยู่ระหว่างรอหญิงผู้เสียหายมาแจ้งความ  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ