ครูสั่งลงโทษเด็กนร.ให้เพื่อนตบหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปของนักเรียนออกมายืนยันว่าถูกครูภาษาไทยตั้งกฎให้เด็กตบหน้ากันเอง จนผู้ปกครองแห่ไปแจ้งความดำเนินคดี หลังพบว่ามีนักเรียนหลายคนถูกกระทำด้วยวิธีการลงโทษดังกล่าว

ทัวร์ลง สาวใหญ่ด่าตำรวจ หลังถูกล็อกล้อ เพราะผิดกฎจราจร

ชาวบ้านผวา มีคนตายในหมู่บ้านไล่เลี่ยกัน 4 คนใน 3 วัน

เพจเฟซบุ๊ก "บิ๊กเกรียน" ได้โพสต์ภาพพร้อมบรรยายข้อความว่า "#คุณครูกระดาษทราย เด็กนักเรียน ป.2 ผวากลัวครูภาษาไทย ไม่กล้าไปเรียน ผู้ปกครองสงสัยซักถามรู้ความจริงถึงกับควันออกหู พบพฤติกรรมครูสาวสั่งทำโทษลูกชายด้วยการสั่งให้นักเรียนในห้อง 16 คน ตบหน้าลูกคนละ 10 ที รวม 160 ที จนหน้าบวมแดง"

เหตุเกิดโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.จะนะ จ.สงขลา พบมีนักเรียนหลายคนถูกกระทำด้วยวิธีการลงโทษดังกล่าว จนผู้ปกครองแห่ไปแจ้งความดำเนินคดี โดยเมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลฯ และมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

โดยผู้ปกครองเด็กนักเรียนคนหนึ่งได้ให้ข้อมูลว่า  สังเกตเห็นความผิดปกติบริเวณใบหน้าของ ลูกชาย เนื่องจากแก้มด้านซ้าย มีร่องรอยเขียว-บวมช้ำ คล้ายล้มหน้ากระแทกพื้น จึงพยายาม สอบถาม จนทราบว่า ครูสอนวิชาภาษาไทย สั่งลงโทษ เนื่องจาก น้องคุยในห้องเรียนเลยถูกทำโทษโดยการให้เพื่อนนักเรียนห้องเดียวกันประมาณ  16 คน ตบหน้าน้องติน คนละ 10 ที จนหน้าบวมแดงดังกล่าว เมื่อทราบเรื่องจึงเดินทางไปที่โรงเรียน เพื่อสอบถามรายละเอียด แต่โรงเรียนกลับบอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องสอบถามคุณครูรายดังกล่าวก่อน

หลังจากมีกระแสดังกล่าว ทางโรงเรียนได้นัดครูผู้ก่อเหตุ และผู้ปกครองเด็กนักเรียนไปพูดคุยเจรจากันที่สภ.จะนะแล้ว พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จ และสั่งครูคนดังกล่าวพักงานเป็นการชั่วคราวจนกว่าจะทำการสอบสวนแล้วเสร็จ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ