กองทัพเห็บบุกบ้านเอื้ออาทร คลองหนึ่งปทุมธานี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวร้องให้ช่วยถูกเห็บสุนัขบุกห้องนับพัน หลังเพื่อนข้างห้องนำสุนัขมาเลี้ยงแล้วไม่ดูแลให้ดี แถมปล่อยให้ตายคาห้องพัก จนทำให้เห็บระบาดไปทั่วทั้งชั้น

ปิดโครงการคนละครึ่ง เฟส 2 ยอดใช้จ่ายกว่า 1 แสนล้านบาท

ส่อง "เจ้าใบสั่ง" แมวประจำ สน.มักกะสัน รู้ไหมผมยศอะไร ?

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ"กบกบ ชาเย็น" ได้โพสต์ภาพเห็บสุนัขเป็นจำนวนมากซึ่งอยู่ในห้องพักของผู้เช่าอาศัยภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรกม.44 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมีข้อความว่ามันจะเกินไปอีหลีอยู่ยากเด้ๆๆๆเห็บหมามาครับพี่น้องข้างๆห้องข้อยนี้ละกุตายกุตาย จะย้ายห้องผัวก็ตกงานปวดหัวเด้

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ตึกที่ 20 ชั้นที่2 พบว่าผู้ที่พักอาศัยหลายห้องกำลังใช้น้ำยาฉีดฆ่าเห็บสุนัขอยู่หน้าห้องและก็ทำความสะอาดห้อง โดยน.ส.วาสนา ผู้พักอาศัยชั้นที่ 2 กำลังใช้ฟ็อกกี้ที่ด้านในใส่ยาฆ่าเห็บหมัดฉีดเข้าที่กำแพงซึ่งมีตัวเห็บไต่ยั๊วเยี๊ยะเป็นจำนวนมาก เกือบจะทั่วทั้งชั้นโดยที่หน้าห้องผู้พักอาศัยบางส่วนมีการนำผงฆ่าเห็บหมัดโรยไว้บริเวณประตูทางเข้าห้องเพื่อไม่ให้เห็บเข้าไปภายในห้องแต่ก็ไม่เป็นผล

ทั้งนี้เจ้าตัวยังโชว์บาดแผลที่ขาซึ่งเป็นแผลพุพองบางส่วนเป็นแผลเป็นสีดำช้ำให้ดูซึ่งแพทย์ระบุว่าการพุพองเกิดจากแพ้พิษสัตว์และตนเองอยากจะให้ผู้ที่มีความรู้หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาให้ความช่วยเหลือเพราะผู้พักอาศัยชั้นที่ 2 ของตึก20 เดือดร้อนมากว่า2-3 เดือนแล้ว

สาเหตุเกิดมาจากมีผู้พักอาศัยนำสัตว์เลี้ยงขึ้นมาเลี้ยงในห้องพักแล้วไม่ดูแลด้านความสะอาด มิหนำซ้ำยังปล่อยให้สุนัขตายภายในห้องทำให้เห็บ กระจายไปทั่วทั้งชั้นและมีจำนวนมาก

น.ส.วาสนา กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาได้มีการประสานกับนิติบุคคล พร้อมกับมีการฉีดยาฆ่ามาแล้ว3ครั้ง ทำให้เบาบางลงบ้าง แต่ก็ไม่หมด

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ