ผอ.เชิญผู้ปกครองคุย ปม นร.ถูกตบหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเกิดกรณีผู้ปกครองโพสต์เฟซบุ๊ก ร้องหลานถูกเพื่อนนักเรียนรุมตบหน้าจนช้ำ อ้างเป็นข้อตกลงในชั้นเรียน ล่าสุดผู้อำนวยการโรงเรียน เชิญผู้ปกครองทั้งหมด เข้าพูดคุยทำความเข้าใจ

ครูทำโทษนักเรียนคุยในห้อง สั่งเพื่อนเรียงแถวตบหน้า 160 ครั้ง ผู้ปกครองฉุนหลานแก้มช้ำ

ครูสั่งลงโทษเด็กนร.ให้เพื่อนตบหน้า

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ สักก์ธนัชญ์ เลาหสลิลโรจน์ โพสต์ข้อความร้องเรียนการกระทำของครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.จะนะ จ.สงขลา ว่าใช้วิธีลงโทษเด็กนักเรียนด้วยการให้เพื่อนเรียงกันตบหน้า ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นกับหลานชายวัย 8 ขวบ อยู่ชั้น ป.2 ของโรงเรียนดังกล่าว โดยมีข้อความในโพสต์โดยสรุปว่า ครูให้เพื่อนนักเรียนจำนวน 16 คน ตบหน้าหลานชายคนละ 10 ครั้ง รวม 160 ครั้ง นอกจากนั้นยังมีเด็กนักเรียนอีกจำนวนหนึ่ง ที่โดนลงโทษลักษณะเดียวกัน

 ล่าสุดเช้าวันนี้ (2 เม.ย.)ที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ นายเกษม บูหัส ผู้อำนวยการโรงเรียน เชิญตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรจะนะ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสงขลา สำนักงานเขตการศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 3 ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ และพัฒนาสังคมและความมั่นคงขอมนุษย์จังหวัดสงขลา รวมถึง ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนประมาณ 20 คน เข้าร่วมประชุมกัน เพื่อพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยตัวแทนของพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสงขลา ที่เดินทางมาเข้าร่วมรับฟัง บอกว่า หลังจากที่ได้ทราบเรื่อง ก็ได้ติดต่อกับผู้ปกครองท่านที่โพสต์ข้อความ เพื่อขอรับทราบข้อมูลเรื่องที่เกิดขึ้น และในวันนี้ทางผู้อำนวยการโรงเรียน ก็ได้นัดประชุม เพื่ออธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับบรรดาผู้ปกครองให้รับทราบ ซึ่งคาดว่าจะจบกันได้ด้วยดี

สำหรับการประชุมร่วมกันหลายฝ่ายในครั้งนี้ ผู้อำนวยการโรงเรียน จะให้ครูภาษาไทย ที่เป็นข่าว ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับบรรดาผู้ปกครองด้วย และขณะนี้ อยู่ระหว่างรอผล จากการพูดคุย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ