เจ้าของแมวแทบขาดใจ แมวสุดรักถูกงูเขมือบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็กหญิงเจ้าของแมวตัวน้อยแทบขาดใจ หลังวิ่งไปเจองูหลังบ้าน จนมารู้ทีหลังว่ามันเขมือบแมวน้อยสุดที่รักเข้าไป ด้านชาวโซเชียลต่างแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจ

“สเปอร์ส” ชุดใหญ่บุก “นิวคาสเซิ่ล” PPTVยิงสด

ม33 เรารักกัน โอนเงินเข้าแอปฯเป๋าตัง 1,000 บาท งวดที่ 3 เช็กสถานะทบทวนสิทธิ์ 5 เม.ย.นี้

เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Kanchi Nard ซึ่งโพสต์รูปภาพสุดสะเทือนใจ เป็นภาพของเจ้างูได้เขมือบเอาแมวที่เลี้ยงไว้เข้าไปทั้งตัว ขณะที่ลูกสาวร้องไห้สงสารแมวมาก

 โดยได้ระบุข้อความไว้ว่า เป็นเรื่องสะเทือนใจมาก เมื่อตอน 3 ทุ่มกว่า ๆ  ลูกสาวเดินออกไปหาแมวหลังบ้าน แต่หาแมวไม่เจอ ลูกเลยกวาดตามองไปรอบ ๆ ก็ต้องเจองูตัวใหญ่อยู่หลังบ้าน จึงตะโกนออกมา "งู...ๆๆๆ" "มะม้างู .... งู ... หลังจากนั้นจึงได้มองหาแมวสุดรักที่ชื่อว่า โฮจุน แต่ก็หาไม่เจอ จนมารู้ว่า แมวสุดที่รักได้ถูกเจ้างูเขมือบเข้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้โพสต์ข้อความทั้งตกใจ และเสียใจเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งขอบคุณ หน่วยบรรเทาสาธารณภัยหลักหก ที่มาช่วยจับงูให้

ขณะที่ชาวโซเชียลหลายคนต่างเข้ามาแสดงความเสียใจพร้อมทั้งให้กำลังใจเจ้าของเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะลูกสาวของเจ้าของโพสต์ หลังเป็นคนไปเจองูและวิ่งมาบอกแม่ว่ามีงู และตามหาแมวน้อยที่ชื่อว่า โฮจุน จนมารู้ว่างูกินแมวหรือเจ้าโฮจุนเข้าไปทั้งตัวแล้ว

นอกจากนั้นเจ้าของยังได้โพสต์ข้อความถึงแมวสุดรัก เจ้าโฮจุน เป็นภาพชุดแมว พร้อมทั้งระบุข้อความว่า ชุดเพิ่งมาส่งเมื่อเช้านี้ คุณแม่สามี สั่งมาให้น้องโฮจุนใส่ ลูกสาวนั่งมองชุดแมว นั่งดูรูปน้องโฮจุน แล้วร้องไห้คิดถึงน้อง

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าของแมว โฮจุน ก็ได้โพสต์ข้อความ ขอบขอบคุณ "คุณภูริทัต" ที่ติดต่อเข้ามา

ให้กำลังใจน้องกราเซีย (ลูกสาว) พร้อมทั้งบอกว่าจะให้น้องแมวน่ารัก ๆ กับน้องกราเซียโดยไม่มีค่าใช้จ่าย แถมอยากจะมาส่งให้ โดยได้ขอบคุณ "คุณภูริทัต" ที่มอบน้ำใจอันยิ่งใหญ่มาให้ และขอบคุณทุก ๆ ข้อความ ที่ให้กำลังใจน้องกราเซีย (ลูกสาว)

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ