เจ้าของน้ำตาตก หมากัดไก่ตาย 315 ตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของฟาร์มไก่บ้าน ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ถึงกับน้ำตาตก เจอสุนัขแอบเข้าไปกัดไก่ที่เลี้ยงเอาไว้ ตายเกลื่อนเล้า 315 ตัว วอนเจ้าของสุนัขออกมารับผิดชอบ พร้อมระบุว่า "ไก่ใคร ใครก็รัก

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก บาเยิร์น พบ เปแอสเช 8 เม.ย. 64

ด่วน!! ภูเก็ตประกาศสั่งกักตัว ใครร่วมงานฉีดวัคซีน เปิดพิกัด ไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อ

เหตุเกิดที่บ้านเนินตะขบ ตำบลวังโป่ง อำเภอวังโป่ง ซึ่งเหตุการณ์ในคลิป เจ้าของนับซากไก่ ได้ถึง 315 ตัว หลังถูกสุนัขเข้ามาไล่กัดในเล้าไก่ ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ พบ นายยั้ว สีดา เจ้าของ พาเดินไปดูจุดเกิดเหตุ เป็นโรงเลี้ยงไก่ขนาดใหญ่ พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า เลี้ยงไก่ เอาไว้ประมาณ 1,000 กว่าตัว ทำเป็นฟาร์มไก่บ้าน เพาะเลี้ยงไว้เพื่อขาย ส่วนไก่ที่ถูกสุนัขกัดตาย เป็นไก่ อายุประมาณเดือนเศษ แยกเลี้ยงเอาไว้

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น วันที่ 6 เม.ย.หลังจากที่นำไก่เข้าเล้าเรียบร้อยแล้ว จึงเดินทางกลับไปบ้านเพื่อไปอาบน้ำกินข้าว และเตรียมตัวออกมานอนเฝ้าไก่ที่ฟาร์ม แต่เกิดมีฝนตกลงมาทั้งคืน จากนั้น ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.จึงรีบออกมาที่ฟาร์ม แต่พอมาถึง เห็นสุนัข จำนวน  3 ตัว กำลังวิ่งไล่กัดไก่ในเล้า เมื่อไล่ออกไปแล้ว จึงตรวจสอบดูพบว่า ไก่ตายไปมากเท่าไหร่

ขณะที่ นางสมรเพียร สีดา ภรรยา นายยั้ว เผยทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียใจมากๆ จนร้องให้ เพราะเป็นคนเลี้ยงไก่ทุกวัน เวลาเห็นเจ้าของ ไก่ก็จะเข้ามาหา พอเห็นตายหมดเล้าขนาดนี้ ถึงกับทำอะไรไม่ถูก อยากฝากบอกเจ้าของสุนัขว่า ตัวเองก็รักไก่ของตน เหมือนกับเจ้าของเขารักสุนัข  เชื่อว่ามีเจ้าของ เพราะดูอ้วนท้วนสมบูรณ์ และมีปลอกคอ

เบื้องต้น เจ้าของไก่ สันนิษฐานว่าเป็นสุนัขจากบ้านที่เลี้ยงไว้ห่างจากเล้าไก่ประมาณ 1.5 กิโลเมตร จึงอยากให้เจ้าของสุนัขออกมารับผิดชอบ โดยเร็ว

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ