ยูทูบเบอร์ดัง ขอโทษ วิจารณ์คนใส่รองเท้าแตะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม็กซ์ อชิระ ยูทูบเบอร์หนุ่ม ช่อง Maxed Out Style ขอโทษหลังวิจารณ์คนใส่รองเท้าแตะ คิดถึงความสบายตาคนอื่นบ้าง ไม่มีใครอยากมองเท้า

“กกกอก” เสียงแตกยูทูบเบอร์สร้างรายได้-วุ่นวาย

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังจาก แม็กซ์ อชิระ เอทเทอร์ ยูทูบเบอร์หนุ่ม ช่อง Maxed Out Style ที่มีผู้ติดตามมากว่า 3 แสนคน ได้ทำคลิปที่มีชื่อว่า "ปี 2021 แล้วอย่าใส่แบบนี้เลย" โดยเป็นคลิปที่พูดถึงแฟชั่นที่ไม่ควรแต่งในปี 2021

ซึ่งในคลิป แม็กซ์ อชิระ ตอบคำถามว่าถ้ามีแฟนคลับคอมเมนท์ว่าจะใส่รองเท้าแตะจะทำยังไง โดยเจ้าตัวตอบว่า "ใส่ไปเลยครับ อย่าให้เจอผมนะครับ เพราะผมจะใส่ Jordan แล้วเข้าไปถีบหน้า"

ก่อนจะตั้งคำถามว่าทำไมคนถึงชอบใส่รองเท้าแตะกัน พร้อมอธิบายในมุมมองของตนเองว่า "อย่าสนใจความสบายของตัวเองตลอด สนใจความสบายของคนอื่นบ้าง ความสบายตาของคนอื่น

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนต่างแสดงความคิดเห็นมากมายในเชิงไม่เห็นด้วย ซึ่งหลายคนมองว่าการใส่รองเท้าแตะ เป็นเรื่องของรสนิยมทางแฟชั่นไม่ควรนำมาตัดสินกัน ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแต่งตัวอะไรก็ได้ และการใส่รองเท้าแตะก็เป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคล

ล่าสุด ช่อง Maxed Out Style ก็ได้ลบคลิปออกไปแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "ผมแม็กซ์ อชิระ มีความรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่พูดไปในคลิป maxed out style ครับ ผมขอโทษและขออภัยที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อความรู้สึกของทุกท่าน ผมขอน้อมรับความผิดพลาดนี้พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแนะ คำติชมของทุกท่านและต่อจากนี้ผมจะไตร่ตรองและระมัดระวังให้ดีกว่านี้ ผมขอโทษทุกคนจากใจจริงครับ"

“ลุงพล-ยูทูบเบอร์” สมประโยชน์ในโลกออนไลน์

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ