ดราม่าเดือด คลิป พนง.ร้านโดนัทชื่อดัง ผลักลูกค้าล้มกลางห้าง ชาวเน็ตเผยความจริงอีกมุม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีผู้แชร์คลิปพนักงานร้านโดนัทชื่อดัง ผลักลูกค้าล้มกลางห้าง ทำคนแตกตื่น ด้านโลกโซเชียลเผยความจริงอีกด้าน

“เจ้าไจแอนท์” สุนัขขย้ำเจ้าของถึงแคมป์ฝึกอยุธยา ไร้ท่าทีดุร้าย

พี่สาว "มีล่า" ยันดูแลทั้ง 2 ฝ่ายไม่ปกป้องคนผิด ด้านอดีตนักร้อง โพสต์สวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature” ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากสมาชิกเพจที่เผยให้เห็นพนักงานรายหนึ่งทำท่าคล้ายกับผลักลูกค้าจนล้มลงทำให้หลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ตกใจ ซึ่งไม่ทราบว่าต้นสายปลายเหตุของเรื่องคืออะไร โดยแอดมินเพจระบุว่าเหตุเกิดที่ห้างดังย่านรังสิต

หลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ต่างมีคอมเมนต์ตำหนิพนักงานว่าทำรุนแรงเกินไป เป็นการทำร้ายร่างกาย ไม่รู้ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นทำไมต้องทำรุนแรงแบบนี้

ต่อมาทางแอดมินเพจได้เผยเรื่องราวอีกมุมหนึ่งโดยระบุว่า “พนักงานจัดสินค้าให้ป้าเขาผิดหรือไม่สวยนี่แหละค่ะ แล้วพนักงานได้ขอโทษแล้วคงจะจัดสินค้าให้ใหม่ แต่ป้าก็ด่าตำหนิเขาไม่เลิก เดินวนกลับมาด่าเค้าอีก”

ในเพจยังมีผู้คอมเมนต์ ระบุว่า เขาคงรู้ตัวแหละว่าคงได้ออก เขาก็ลาเพื่อนเขา แล้วก็ออกร้านไปเลย ปกติเค้าเป็นคนอัธยาศัยดีนะ ล่าสุดป้าไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล คาดว่าจะเอาเรื่องพนักงาน

หลังจากที่หลายคนได้อ่านคอมเมนต์ต่างระบุว่า น่าจะเลิกคิดว่าลูกค้าคือพระเจ้าได้แล้ว จริงอยู่ที่ทำงานบริการแล้วต้องบริการลูกค้าอย่างดี ถ้าถูกลูกค้าทำแบบนี้จริงก็อาจจะมีทนไม่ไหวกันบ้าง แต่ยังก็ตามผิดก็ว่าไปตามผิด ลูกค้าผิดที่ต่อว่าพนักงาน พนักงานก็ผิดที่ทำร้ายร่างกายลูกค้าแบบนั้น

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ