สาวคอสเพลย์ แฉ พฤติกรรมช่างภาพแอบถ่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่พบช่างภาพตั้งกล้องแอบถ่ายกลุ่มคอสเพลย์ และนำไปส่งต่อให้ผู้ชายคนอื่นๆ เบื้องต้นมีผู้เสียหาย มากกว่า 20 คน ขณะที่ ผู้ก่อเหตุล่าสุดยอมรับและอ้างว่า ตัวเองมีอาการทางจิต

วุ่นทั้งรพ. ชายวัย 56 ปีกลับบุรีรัมย์ปกปิดข้อมูล ป่วยฉุกเฉินน็อกเสียชีวิต ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19

เชียงใหม่ยังอ่วม ติดเชื้อโควิด-19 พุ่ง 196 ราย ผวาไทม์ไลน์ดีลเลอร์ยาตระเวน 7 รพ.

ภาพตัวอย่างของผู้เสียหายที่แต่งชุดคอสเพลย์เป็นตัวละครต่างๆ จากนั้นจะจ้างช่างภาพมาถ่ายภาพ ซึ่งผู้ก่อเหตุแอบถ่าย เป็นช่างภาพในวงการคอสเพล์ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง

ทีมข่าวพูดคุยกับ 1 ในผู้เสียหาย เธอเล่าว่าตอนนี้ รวบรวมผู้เสียหายเฉพาะในวงการคอสเพล์ได้ 29 คน โดยแต่ละคนเจอพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุต่างกัน เช่น ของเธอ จ้างให้ช่างภาพคนนี้ไปถ่ายภาพ เมื่อ 15 สิงหาคม ปีที่ผ่านมา โดยเธอไปร่วมกับเพื่อนประมาณ 10 คน ซึ่งนัดหมายกันไป ถ่ายรูปตัวละครคอสเพลย์

โดยวันเกิดเหตุชุดที่เธอใส่ คือ มิตสึริ ตัวการ์ตูนจากดาบพิฆาตอสูร มีคาแรกเตอร์ค่อนข้างโป๊ บริเวณหน้าอก และสวมใส่กระโปรงสั้นเลยเข่าขึ้นไป ผู้เสียหายบอกว่าวันนั้นเธอลืมหยิบกางเกงซับในมา จึงจึงแจ้งกับช่างภาพตามตรงเพื่อให้ช่างภาพเซฟมุมเวลาถ่ายไม่ให้โป๊ ซึ่งการแจ้งแบบนี้ในวงการคอสเพย์ถือเป้นเรื่องปกติ 

ตลอดเวลาการถ่ายภาพ เธอย้ำว่า ไม่พบพฤติกรรมน่าสงสัยใดใด  ช่างภาพคนดังกล่าวถ่ายภาพตามปกติ จนกระทั้งอาทิตย์ที่ผ่านมา มีพี่ในกลุ่มคอสเพลย์นำภาพของเธอที่ถูกแอบถ่ายส่งมาให้ดู ซึ่งภาพมีลักษณะเหมือนวางกล้องที่พื้นแล้วแอบถ่ายใต้กระโปรง ทำให้เธอรู้สึกตกใจ เพราะ ส่วนตัวเวลาร่วมงานกับช่างภาพผู้ก่อเหตุ รู้สึกว่าเป็นสุภาพบุรุษและไม่เคยฉวยโอกาสในระหว่างการทำงานเลย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ