แชร์ว่อน!ภรรยาสารวัตร โพสต์ชีวิตดี ขึ้นฮ.ตำรวจ ชมวิว สามี พ.ต.ท.แจงแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แชร์ทั่ว คลิป TIKTOK สาวสวย ภรรยานายตำรวจโพสต์โชว์ชีวิตดี ขึ้นฮ.สำนักงานตำรวจแห่งชาติ อวดวิวสวย สังคมถาม ทำได้หรือ?

เมื่อวันที่ 19 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชียลมีเดีย แชร์คลิปในแอปพลิเคชัน TIKTOK  โดยเป็นคลิปหญิงสาวถ่ายกับเฮลิคอปเตอร์ มีตราสัญลักษณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก่อนขึ้นไปนั่งภายในขึ้นบิน ถ่ายให้เห็นบรรยากาศภายในเฮลิคอปเตอร์  เห็นนักบินที่แต่งกายคล้ายเครื่องแบบนักบินของตำรวจ และถ่ายเห็นทิวทัศน์สวยงาม จากมุมสูง พร้อมติดแอชแทก ความสุข HAPPYDAY HAPPYLIFE

สั่งดำเนินคดี เจ้าบ่าว ฝ่าฝืนคำสั่ง จัดโต๊ะจีนเลี้ยงแขก-ไลฟ์สด ไม่สนโควิด-19

จ่อเรียก “แสตมป์” พยานให้ข้อมูลเล่นคอนเสิร์ตโรงแรมดัง

เมื่อภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป เกิดคำถามว่าหญิงสาวคนดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับภารกิจของสำนักงานตำรวจแห่งชาติอย่างไร เหตุใดจึงขึ้นโดยสารเฮลิคอปเตอร์ที่มีสัญลักษณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ต่อมาหญิงสาวคนดังกล่าวได้ลบคลิปออกจาก TIKTOK แล้ว

อย่างไรก็ตามเมื่อตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น พบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นภรรยาของตำรวจตำแหน่ง สารวัตรในสังกัดจังหวัดอุดรธานี

ทั้งนี้เมื่อติดต่อสอบถามไปยังตำรวจยศ พ.ต.ต. ตำแหน่งสารวัตร นายดังกล่าว ระบุเพียงว่ากำลังประชุมกับผู้บังคับบัญชาในเรื่องนี้

ตร.เต้นสั่งสอบด่วน เด้งแล้ว!สารวัตรสืบอุดรฯคลิป ภรรยาโชว์แฮปปี้บน ฮ.ตำรวจ พ่นพิษ

ต่อมานายตำรวจระดับสารวัตรงานสืบสวน ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ชี้แจงสั้นๆว่า กำลังทำรายงานชี้แจงกรณีนี้ โดยระบุว่าหญิงในภาพคืบภรรยาของตน ภาพที่ลงเป็นเหตุการณ์นานแล้ว แต่ภรรยาของตนเพิ่งนำมาเผยแพร่ เป็นการเดินทางไปงานของแม่บ้านตำรวจ ที่จ.เลย และในเหตุการณ์ก็มีคนอื่นที่ไปร่วมงาน แต่ในคลิปไม่ได้ถ่ายให้เห็น

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ