ตื่นตี 4 มาเพื่อการนี้! หนุ่มน้อยโพสต์เตือน อย่าตาก กกน.หน้าบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุมวัย 15 โพสต์คลิปเตือนภัย ชายแปลกหน้าจอดรถประชิดบ้าน ลงมาดม กกน.ที่ตากไว้บนราว โชคดีที่แค่มาดม ไม่ขโมยกลับไปด้วย

วันที่ 21 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นหนุ่มน้อย อายุ 15 ปี ชาวอำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชบูรณ์ โพสต์ข้อความลงโซเชียลว่า

เตือนภัย! หนุ่มเข้าห้องน้ำปั๊มหวิดโดนเกย์ข่มขื่น

"#เตือนภัย ระวังโรคจิตที่ชอบมาดมชุดชั้นในของผู้หญิงด้วยนะครับ หากใครพบเห็นชายในภาพช่วยติดต่อด้วยนะครับ #พิกัดหลังตลาดวังโป่ง #ช่วยแชร์ด้วยนะครับ" จากนั้นมีการนำภาพและคลิปกล้องวงจรปิด จับภาพได้ว่า มีชายรายหนึ่งอายุประมาณ 40-50 ปี ขี่รถจักรยานยนต์วนไปมาเหมือนทำจะมาถามหาซื้อของร้านค้าใกล้กัน แต่แล้วก็ได้ขับรถไปจอดอยู่บ้านหลังหนึ่งแล้วลงไปเลือกจับชุดชั้นใน กางเกงนในของผู้หญิงที่แขวนตากบนราวผ้ามาสูดดมอย่างไม่เกรงใจเจ้าของบ้าน โดยเหตุเกิดขึ้นช่วงเวลาตี 4 ครึ่ง ของวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา บริเวณหลังตลาดวังโป่ง ตำบลวังโป่ง อำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปที่หนุ่มน้อยเจ้าของโพสต์รายนี้ ได้รับการเปิดเผยว่า ตอนนั้นได้มีญาติของตนที่ตื่นมาทำงานช่วงเช้าตรู่ ได้เห็นผู้ชายในคลิป อายุประมาณ 40-50 ปี ซึ่งกำลังขับรถวนไปมา ซึ่งคิดว่าจะมาซื้อของ แต่พอมองตามไปกลับพบว่า ชายดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียนมาจอดตรงจุดที่มีราวตากชุดชั้นใน ซึ่งได้ซักตากไว้ตอนกลางคืน มีพฤติกรรมทำท่าทางหยิบมาสูดดม ทางญาติที่เห็นเหตุการณ์จึงได้ส่งเสียงตะโกนว่า “มาทำอะไร” พอชายดังกล่าวได้ยินเช่นนั้น จึงรีบขี่รถหนีออกไปจากจุดเกิดเหตุทันที ตนจึงมาไล่ย้อนดูคลิปจากกล้องวงจรปิด แล้วจึงได้นำมาโพสต์เตือนภัย

โจรโรคจิตตระเวนขโมยกางเกงในตามหมู่บ้าน ย่านสมุทรสาคร

ทั้งนี้ สำรวจแล้วไม่พบว่ามีชุดชั้นในหรือกางเกงในตัวใดหายไป และตนยังทราบมาอีกว่าละแวกบ้านใกล้เรือนเคียงมีกางเกงและชุดชั้นในหายไป แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นบุคคลเดียวกับที่อยู่ในกล้องวงจรปิดหรือไม่

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ