ขอโทษแล้ว! หมอดูยิปซี ปัดคุกคามทางเพศ “ใช้ถุงยางแก้ขัดกับนาง...”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หมอดูยิปซี โร่ขอโทษ หลังคอมเมนต์คุกคามพยาบาล “ใช้ถุงยางไว้แก้ขัด” ชี้เป็นบทเรียนชีวิต ปัดมีเจตนาร้าย

ผ้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เพจ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า "พยาบาล" ได้โพสต์ข้อความพร้อมลงรูปภาพที่แคปมาจากหน้าเฟซบุ๊กของบุคคลรายหนึ่ง ที่โพสต์ภาพถุงยางอนามัย ในสถานที่กักตัวแห่งหนึ่ง และถามซื้อมาจะให้เอาไปใช้กับใคร? ต่อมามีคอมเมนต์จากบุคคลหนึ่งมาตอบ “ไว้แก้ขัดกับนางบาล” โดยโพสต์ของเพจ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า “พยาบาล” ระบุว่า..

อึ้งเลย! นศ.สาวถูกไล่จากห้องเช่า ยายเจ้าของหออ้าง ก็หนูไม่ตั้งใจเรียน

 

"ไม่ได้เข้าเพจมาชาติกว่า เนื่องจากหมดแพชชั่น ภาระงาน บลาๆ แต่ช่างมันเถอะ แต่วันนี้ไม่ไหว เห็นแบบนี้ละทนไม่ได้จริง ดูเอาเองละกัน ของที่เอามาเยี่ยมไม่อยากบอกว่าเอามากันยังไง ละดูที่มึงถ่ายรูปลง แล้วมึงดูเพื่อนมึงเม้น คืออะไร #ไว้แก้ขัดกับนางบาล พวกมึงคิดกันได้แค่นี้เหรอ ที่หมอ พยาบาลทำงานงกๆ ทุกวันนี้ มันยังเหนื่อยไม่พอเหรอ หน้าที่พวกกูแล้วยังไง มันใช่มั้ยที่ต้องมาพูดถึงกันแบบนี้ เพื่อนเล่นเหรอ หรืออะไร สนุกมากมั้ย มีความสุขงี้ พูดอีกๆ งี้ คือใช้สมองส่วนไหนคิดกัน หรือว่าโควิดตอนนี้มันไม่แด..ปอด แต่มันแด..ความเป็นคนไป แม่...เอ้ยยย !!!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเพจดังกล่าวได้แพร่ข้อความออกไปไม่นาน ทางด้านเจ้าของคอมเมนต์ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นโดยการโพสต์ข้อความขอโทษ..

"สวัสดีค่ะ วันนี้ดิฉันจะออกมาแสดงความรับผิดชอบที่มีเพจบางเพจได้นำคำพูดหรือสิ่งที่ดิฉันได้เผลอเล่นกับน้องโดยใช้คำพูดที่แสดงออกทางการคุกคามทางเพศโดยไม่ได้คิดไตร่ตรองไว้ก่อน อย่างไรก็ตามดิฉันก็ต้องออกมาแสดงความจริงใจว่าตอนที่พูดมันเป็นคำพูดที่ติดเล่น สนุกๆตามประสาพี่ๆน้องๆคุยกัน โดยไม่ได้คิดไปถึงว่า ถ้ามีคนมาอ่านแล้วจะรู้สึกไม่ดี แล้วเป็นการดูถูกถึงผู้หญิงด้วยกัน วันนี้รู้สึกผิด จะใคร่ขอกราบขออภัย พี่ๆ น้องๆ และบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆ ท่าน โดยเฉพาะพี่ๆ พยาบาล ที่ยอมเหนื่อยและเสียสละทั้งแรงใจและแรงกายดูแลผู้ป่วยทุกๆคน

ทอ.ตั้งรพ.สนาม 120 เตียงรองรับผู้ป่วยโควิด-19

สำหรับเหตุการณ์วันนี้ เป็นบทเรียนที่สำคัญ ได้นำมาปรับใช้เพื่อเป็นประโยชน์ในการใช้ชีวิต ว่าครั้งต่อไปหากมีเหตุการณ์แบบนี้ควรหยุดและควรดูสถานการณ์ ไม่ควรก้าวล้ำหรือสอดเสียดพูดถึงใครในทางไม่ดี ดิฉันขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว กราบขออภัยทุกๆ คน โดยเฉพาะพี่ๆ บุคลากรทางแพทย์ ฮีโร่ของพวกเราทุกท่าน "หมอแมน ยิปซี"

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ