ปลากัดของแท้! หนุ่มน้อยบุรีรัมย์ โชว์ปลากัดแบบไม่ตั้งใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มน้อยบุรีรัมย์ วัย 11 ขวบ ตั้งใจจะอวดปลาช่อนแม่ แต่สุดท้าย กลายเป็น “ปลากัด” แบบไม่ตั้งใจ

วันที่ 22 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป เฟซบุ๊ก Anuttida Nuntasena ในคลิปมีพ่อคนหนึ่งพยายามช่วยลูกชายที่ถูกปลาช่อนกัดใต้คาง ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ นางสมพิศ แสนศักดิ์ดา อายุ 42 ปี ราษฎรอำเภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์ เล่าเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

เซียนปลากัด เผยลายธงไตรรงค์ มีในเมืองไทยมานานหลายปีแล้ว

ตนกับสามี และ ด.ช.พรนรินทร์ ทองก้อน หรือน้องอุลตร้าแมน ลูกชายวัย 11 ขวบ พากันไปหว่านแหในแหล่งน้ำธรรมชาติ ได้ปลามาหลายชนิด แต่ที่ลูกชายภูมิใจมากที่สุดคือ ได้ปลาช่อนที่จับได้มาเพียงตัวเดียว เมื่อนำปลามาถึงบ้าน ลูกชายพยายามจับลูบคลำ

นทท.ถูกฉลามกัดขา หลังเล่นน้ำริมหาดนางทอง จ.พังงา

จากนั้นน้องอุลตร้าแมนได้จับขึ้นมาโชว์พ่อกับแม่ว่า “ฝีมือใคร” ทันใดนั้นปลาช่อนน้ำหนักประมาณ 6 ขีด ได้กระโจนขึ้นกัดใต้คางลูกชาย จนทำให้ลูกชายร้องลั่น จึงช่วยกันเอามืองัดปากปลาช่อนมาได้สำเสร็จ ยอมรับว่าปลาช่อนเมื่อได้กัดแล้วไม่ปล่อยง่ายๆ

จึงอยากจะแจ้งเตือนผู้ปกครอง ให้ระวังบุตรหลานที่ออกไปจับปลา เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าปลาช่อนที่เรารู้จักกันดีจะกัดได้แบบนี้

ส่วนน้องอุลตร้าแมน เล่าว่า ยอมรับว่าจะจับเอามาโชว์แม่ แต่จู่มันก็กระโดดมากัด รู้สึกเจ็บ ตอนแรกกลัวมาก เพราะไม่เคยโดนมาก่อนทั้งที่ไปจับปลามาเป็นประจำ คต่อไปคงต้องระวัง

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ