ไม่จ่าย! อ้างของไม่ตรงปก พนง.ส่งสินค้าเซ็ง ไม่ใช่หน้าที่รับผิดชอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พนง.ส่งของ เซ็ง! เมื่อเจอลูกค้าแบบนี้ ขอแกะแกล่อง อ้างของไม่ตรงปก ไม่รับ โบ้ยให้ไปแจ้งความเอง

วันที่ 27 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป ความยาว 2.09 นาที ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก "พบเพื่อ เพียงผ่าน" เป็นเหตุการณ์ที่พนักงานส่งของได้บันทึกเอาไว้ ผ่านโทรศัพท์มือถือแล้วนำไปโพสต์ในกลุ่ม ในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่พนักงานไปส่งสินค้าในลักษณะการเก็บเงินปลายทาง แต่ทางผู้รับได้ขอแกะกล่องพัสดุตรวจสอบสินค้า ก่อนที่จะชำระเงินสด ต่อมาเมื่อผู้รับตรวจสอบสินค้าแล้ว กลับไม่พอใจในคุณภาพสินค้า โดยอ้างว่า "ไม่ตรงปก" จึงไม่ขอชำระเงินและไม่ขอรับสินค้ากับพนังงานส่งของ

ไม่ตรงปก !! สาวสั่งรองเท้า ช่วงโปร หนากว่ากระดาษนิดนึง

ไม่ตรงปก! หนุ่มโคราช สั่งซื้อกีตาร์ไฟฟ้าออนไลน์ กลับได้ของเล่นพลาสติก

 

แต่เรื่องไม่จบแค่นี้ เมื่อพนักงานส่งของไม่ยอม และอ้างระเบียบว่าในกรณีนี้ไม่สามารถทำได้ จึงเกิดการโต้เถียงขึ้นทั้งสองฝ่าย โดยฝ่ายผู้รับ กล่าวว่าให้ไปแจ้งความ และยืนยันว่าตนเองจะไม่ขอรับสินค้า และไม่จ่ายเงินด้วย แม้จะเตรียมเงินไว้แล้วก็ตาม ให้เอาสินค้ากลับคืนไป ทางฝ่ายพนักงานส่งของบอกให้ผู้รับติดต่อทางร้านค้าที่สั่งซื้อเอง หากไม่พอใจในตัวสินค้า เพราะไม่ใช่เรื่องที่พนักงานส่งจะต้องมารับผิดชอบ เพราะถือว่าไม่ใช่หน้าที่ของพนักงานส่งของ

อย่างไรก็ดี เมื่อโต้เถียงกันได้สักระยะหนึ่ง ผู้รับจึงเดินหนี พร้อมแสดงความไม่พอใจที่ทางพนักงานส่งของอัดคลิปวิดีโอตนเอาไว้ พร้อมกับขู่ว่าจะแจ้งความด้วย ขณะที่ทางฝ่ายพนักงานส่งของ ถามกลับไปว่า มีเบอร์โทรศัพท์ของร้านค้าหรือไม่ ชายผู้รับของตอบว่า ไม่มี ติดต่อไม่ได้ และขี่จักรยานยนต์ไปทันที

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ