ยื่นฟ้อง “บัวขาว” ให้รับรองบุตร-ค่าเลี้ยงดู ศาลนัดไกล่เกลี่ย 9 ส.ค.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาวยื่นฟ้อง 'บัวขาว' ให้รับรอง เด็กหญิง 5 ขวบ เป็นบุตร เรียกค่าเลี้ยงดู อ้างตีตัวออกห่าง ไม่สนใจครอบครัว โดยศาลนัดไกล่เกลี่ย วันที่ 9 ส.ค. 2564

อุตุฯ เตือน วันนี้ฝนตกทั่วไทยระวังลมกระโชกแรง

ผลบอลวันนี้! ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เปแอสเช พบ แมนฯซิตี้ 29 เม.ย. 64

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 29 เม.ย. 2564 ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง หญิงสาวคนหนึ่งพร้อมทนายความหลักฐานยื่นฟ้อง นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว นักมวยชื่อดังระดับโลกของไทย ต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อให้ "บัวขาว" รับรอง เด็กหญิง อายุ 5 ปี ให้เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย พร้อมทั้งเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร "บัวขาว" พยายามตีตัวออกห่าง ไม่สนใจครอบครัว 

โดย ศาลนัดไกล่เกลี่ย วันที่ 9 ส.ค.2564 เวลา 09.00 น.

ก่อนหน้านี้ หญิงคนดังกล่าว ได้ระบุว่า เมื่อประมาณต้นปี 2556 ตนเอง และบัวขาว ได้คบหากัน และอยู่กินฉันสามีภรรยา จนกระทั่งประมาณต้นปี 2558 ได้ตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน จึงแจ้งให้บัวขาว ทราบว่าตั้งครรภ์ แต่เจ้าตัวไม่ได้แสดงการปฏิเสธ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่กินกันมา ตนเองทำหน้าที่ของภรรยาที่ดี และซื่อสัตย์ต่อบัวขาวมาโดยตลอด ต่อมาเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 2558 ตนเองได้คลอดลูกสาวออกมา ซึ่งในใบสูติบัตรได้ระบุชื่อ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว เป็นบิดา ซึ่งทาง "บัวขาว" ก็รับทราบ และมิได้ทักท้วงแต่อย่างใด และยินยอมให้ใช้นามสกุล “บัญชาเมฆ” ซึ่งเป็นนามสกุลของบัวขาว ก่อนที่ บัวขาว จะพาตนเอง และลูก ย้ายเข้ามาอยู่บ้านเดียวกันตั้งแต่ปี 2559 จนถึงปัจจุบัน

แต่ด้วยความที่ "บัวขาว" มีอาชีพเป็นนักมวยมีชื่อเสียงระดับโลก ต้องเดินทางไปชกมวยทั้งใน และต่างประเทศ บ่อยครั้ง จึงไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน อีกทั้ง บัวขาว มีพฤติกรรมตีตัวออกห่าง นานๆ ครั้งจะมาตนเอง และลูก จนระยะหลังมานี้บัวขาวหายหน้าไปไม่ติดต่อกับตนเองอีกเลย เสมือนตนเอง และลูกถูกทอดทิ้ง

ที่ผ่านมา ตนเองเคยขอค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรจาก "บัวขาว" หลายครั้ง แต่กลับเพิกเฉย จึงทำให้ตนเองต้องออกไปหางานทำ เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว และเลี้ยงดูลูกเพียงลำพังนับตั้งแต่คลอดลูก ทั้งที่ บัวขาว เป็นข้าราชการทหารยศร้อยตรี มีเงินเดือนประจำ มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง และสามารถมีรายได้จากหลายทาง แต่กลับไม่ทำหน้าที่ของผู้นำครอบครัวที่ดี

ด้วยเหตุนี้ จึงขอความอนุเคราะห์จากศาลมีคำสั่งให้ "บัวขาว" จดทะเบียนรับรองบุตร โดยให้ตนเองเป็นผู้มีอำนาจปกครอง แต่เพียงผู้เดียว เพราะที่ผ่านมา "บัวขาว" ไม่เคยเลี้ยงดูบุตรมาก่อน และขอให้มีคำสั่งชำระค่าอุปการะเลี้ยงดูลูก ด้วย

นร.-นศ.เฮ! กยศ. ยกเลิกคนค้ำประกัน เริ่มปี64 ลดดอกเบี้ยคนจ่ายตรง ชะลอฟ้องคนผิดนัดชำระ

เปิดข้อเสนอสธ.ยกระดับหยุดโควิด เจาะสาเหตุหลักแพร่เชื้อ ไม่ใช่สถานบันเทิง!

"บัวขาว"งงเด็กบ้านนอกเป็นข่าวกับนางงาม "น้ำเพชร"

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ