แห่แชร์! มนุษย์คุณป้าแกะห่อพัสดุ สุดท้ายทำไมเป็นแบบนี้ ?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มพนักงานส่งของ อัดคลิปลงโซเชียล เจอมนุษย์คุณป้าแกะห่อพัสดุเช็กของ สุดท้ายบอกไม่ได้สั่ง งานนี้รับกรรมไปเต็มๆ

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์ มีการแชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊กหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานส่งของ ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ความยาวคลิป 3 นาที 18 วินาที บันทึกพฤติกรรมลูกค้าหญิงรายหนึ่ง อายุประมาณ 45-50 ปี หลังจากที่เจ้าของโพสต์นำพัสดุไปส่งหน้าบ้าน แต่จู่ๆ ลูกค้าหญิงรายนี้ก็ขอแกะห่อพัสดุนั้นออก โดยไม่ปรึกษาก่อนแม้แต่คำเดียว

ไม่จ่าย! อ้างของไม่ตรงปก พนง.ส่งสินค้าเซ็ง ไม่ใช่หน้าที่รับผิดชอบ

สาวกรี๊ด! ถูกหลอกซื้อไอโฟน 5 เอส ผ่านออนไลน์

เมื่อแกะออกแล้ว ปรากฏเป็นเสื้อราคา 350 บาท ลูกค้าหญิงรายดังกล่าว กลับอ้างว่าไซซ์ใหญ่เกินตัว และไม่ได้สั่งของชิ้นนี้มา ทำให้พนักงานหนุ่มรายนี้ถึงกับพูดไม่ออก โดยพยายามอธิบายว่าตนนั้นเป็นเพียงพนักงานส่งของเท่านั้น

เรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับหนุ่มพนักงานเจ้าของโพสต์ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเวลา 13.40 น. ณ หมู่บ้านเดอะวิลล่า (ไม่ขอเปิดเผยพิกัด) โดยบ้านหลังดังกล่าว ตนนั้นเคยมาส่งพัสดุเป็นประจำ และยืนยันว่าพัสดุที่ส่งไปให้นั้นส่งตามรายชื่อผู้รับและที่อยู่ที่ถูกต้องแน่นอน แต่ตนไม่ทราบว่าทำไมถึงมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาได้ เพราะอันที่จริงเรื่องการสั่งสินค้าเป็นเรื่องระหว่างผู้สั่งซื้อกับร้านค้าเท่านั้น 

โดยหลังจากเกิดเรื่อง ตนยังไม่ได้ติดต่อร้านค้าต้นทาง ซึ่งต้องรอประสานไปอีกครั้งหนึ่ง แต่หากร้านค้าไม่ยอมเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ตนก็คงต้องก้มหน้ารับผิดชอบไป จึงอยากจะฝากเพื่อนร่วมอาชีพเดียวกันว่าอย่าไว้ใจผู้รับจนเกินไป ไม่งั้นอาจจะเจอแบบตนได้

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ