ฉุนขาด! ด่ายับใส่หนุ่มส่งของ อ้างรอนาน ขู่เรียกตำรวจจัดการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลเดือด! หนุ่มส่งของลงคลิป ถูกลูกค้าด่ากราดไม่มีชิ้นดี ขู่เรียกตำรวจมาจัดการ เพียงเพราะรอพัสดุนาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป และมีเสียงวิจารณ์กรณีที่หนุ่มพนักงานส่งของเอกชนรายหนึ่ง โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่แสดงให้เห็นพฤติกรรมลูกค้าชายรายหนึ่งที่มีอารมณ์ร้อน โมโห หลังจากเจ้าตัวมาส่งพัสดุหน้าบ้าน ทั้งยังใช้ถ้อยคำหยาบคาย และดูถูกอาชีพพนักงานส่งของ เพียงเพราะอ้างว่าพัสดุที่รอมาส่งช้า ทั้งยังขู่ว่าจะนำเพื่อนที่เป็นตำรวจมาจัดการ และจะให้ รปภ.หมู่บ้านปิดประตูไม่ให้ออก

แห่แชร์! มนุษย์คุณป้าแกะห่อพัสดุ สุดท้ายทำไมเป็นแบบนี้ ?

ไม่จ่าย! อ้างของไม่ตรงปก พนง.ส่งสินค้าเซ็ง ไม่ใช่หน้าที่รับผิดชอบ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้มีการพูดคุยกับเจ้าของโพสต์รายดังกล่าวว่า "วันนั้นเป็นวันที่ 10 พ.ค. 64 ครับ เช้ามาผมก็ได้มาทำการคัดแยกพัสดุอย่างทุกครั้งที่ผมเคยมาทำกัน พอผมคัดแยกพัสดุสักพักหนึ่ง เขาก็โทรมาถามกับทางออฟฟิศ ว่าพัสดุของเขาจะจัดส่งเมื่อไหร่ แล้วคราวนี้ พนง.ออฟฟิศก็มาถามผม ว่าจะจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าได้เมื่อไหร่ ผมก็บอกว่าได้ประมาณช่วงบ่าย 2 ขึ้นไป พอผมไปถึงบ้านลูกค้าท่านนี้ เขาก็แจ้งผมว่าเป็น พนง.ส่งของใช่มั้ย ผมก็ตอบกลับไปว่าใช่ครับ เขาก็เลยถามผมว่า งั้นมึงๆ ไม่ต้องไปไหน มึงเอาสินค้ากูไปดอง อยู่นี่แหละ ถ้ามึงออกเดี๋ยวกูจะให้ยามปิดไม่ให้มึงออก เพื่อนกูเป็นตำรวจเยอะแยะเดี๋ยวจะเอามึงให้หมดเลย ผมก็ยืนรอเขาให้เขาแกะพัสดุดูครับว่าเสียหายตรงไหนหรือเปล่า เพราะว่าเวลาที่ผมไปถึงประมาณบ่าย 14.50 น. เขาไม่พอใจอย่างมากครับ แล้วเขาก็ใช้ถ้อยคำที่ด่าว่าผมแบบมันก็สะเทือนใจครับ อยากให้ลูกค้าช่วยกันเห็นใจ พนง.ส่งของกันหน่อยครับ ว่างานที่เราทำกันมันไม่ได้สบาย เพราะว่าเราส่งพัสดุให้ลูกค้าแต่ละคน มันไม่ได้ใช้เวลาสั้นๆ บางหลังครึ่งชั่วโมงก็มีครับ เพราะว่าช่วงนี้เราก็ทำการจัดส่งให้เร็วที่สุดแล้วครับ อยากให้เห็นใจกันเพราะว่าไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาอีกครับ"

 

 

อย่างไรก็ดี พนักงานขนส่งอีกรายที่ทำงานด้วยกัน ได้โพสต์ข้อความลงเพซบุ๊ก เพื่ออธิบายขยายความว่า สินค้าของลูกค้าคนนี้ มาถึงคลังในช่วงบ่าย ฉะนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องนำส่งในวันถัดไปตามระบบปกติ และยืนยันว่าไม่เคยมีการดองพัสดุของลูกค้าอย่างแน่นอน

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ