สุนัขจรจัดรุมขย้ำเด็ก 6 ขวบได้รับบาดเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุนัขจรจัดในสวนสาธารณะกลางเมืองขอนแก่น รุมขย้ำเด็กชายวัย 6 ขวบ ที่ ได้รับบาดเจ็บถูกกัดบริเวณต้นขาและแก้มก้น รวมกว่า 10 แผล โชคดีที่พลเมืองดีช่วยเหลือได้ทัน

น.ส.พิมพ์พร พินิจงาม ชาวจังหวัดขอนแก่น เปิดร่องรอยบาดแผลบริเวณขาข้างซ้ายของ ลูกชายวัย 6 ขวบ ที่ถูกกลุ่มสุนัขจรจัดประมาณ 4 ตัว รุมกัดขณะที่กำลังเล่นสเก็ตบอร์ดกับเพื่อนๆ ภายในสวนสาธารณะรัชดานุสรณ์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

โดยในระหว่างที่ลูกกำลังเล่นอยู่ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนๆ และเยาวชนที่มาออกกำลังกายอยู่นั้น ได้ถูกสุนัขจรจัดวิ่งเข้ามารุมกัด จนได้รับบาดเจ็บ มีแผลถูกกัดเข้าที่บริเวณขาข้างซ้าย ตั้งแต่บริเวณน่อง สะโพก และก้น รวมกว่า 10 แผล

หมาจรจัด รุมขย้ำหนูน้อย 4 ขวบ ริมหาดกระบี่

สุนัขจรจัดรุมกัดเด็กบาดเจ็บ หวังแย่งขนม - เทศบาลนครสุราษฎร์ฯ ยอมรับไร้พื้นที่กักขัง

ซึ่งโชคดีที่ในระหว่างเกิดเหตุ มีเยาวชนที่เล่นสเก็ตบอร์ดอยู่ใกล้ๆ ช่วยกันไล่สุนัข ทำให้ลูกชายไม่ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นสาหัส จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาทางป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก เพราะสวนสาธารณะควรจะเป็นที่พักผ่อนที่ปลอดภัย

 หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่จากเทศบาลนครขอนแก่น ได้ลงพื้นที่ติดตามหากลุ่มสุนัขที่คาดว่าจะยังคงวนเวียนอยู่ภายในบริเวณสวนสาธารณะฯ แต่ก็ยังไม่พบตัว แต่เชื่อว่าสุนัขกลุ่มนี้จะยังคงวนเวียนอยู่พื้นที่รอบๆ หากเจ้าหน้าที่จับตัวได้ ก็จะนำตัวไปไว้ที่ศูนย์รับแรกสุนัขจรจัด ภายในบึงทุ่งสร้างที่อยู่ในความดูแลของเทศบาลนครขอนแก่นต่อไป

“พิตบูล” รุมขย้ำ เด็กชาย 11 ขวบ

ฝูงหมาจรจัดกัดเด็กชายชาวฟินแลนด์อาการสาหัส

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ