MEA ร่วมสนับสนุนโครงการ "ข้าวแสนกล่อง"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA ร่วมสนับสนุนโครงการ “ข้าวแสนกล่อง” ส่งกำลังใจให้พี่น้องอิ่มท้องสู้วิกฤตโควิด-19

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 นางสาวสุวรรณา วิริยะประยูร ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA เป็นผู้แทนส่งมอบ "ข้าวกล่อง" อาหารปรุงสุกพร้อมรับประทานหลากหลายเมนู จำนวน 10,000 กล่อง เพื่อสนับสนุนโครงการ Food For Fighters โดยสมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ และมูลนิธิคุวานันท์ ในภารกิจ "ข้าวแสนกล่อง" ในการจัดส่งอาหารปรุงสุกให้ชุมชนที่ต้องกักตัวสู้วิกฤตโควิด-19

เคล็ดไม่ลับ! กฟน. แนะนำ ดูแลเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างไรช่วงหน้าฝน

MEA มอบหน้ากากอนามัย 3.5 แสนชิ้น ช่วย ปชช.

เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2564 ประกอบกับ MEA ในฐานะรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทย พร้อมดำเนินการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลต่อเนื่อง จึงได้จัดกิจกรรมอาสาบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ "มีแล้วแบ่งปัน" อุดหนุนอาหารสดใหม่พร้อมรับประทานจากผู้ประกอบการร้านอาหารภายในศูนย์อาหารของ MEA เพื่อส่งมอบต่อภารกิจ “ข้าวแสนกล่อง” โดย MEA ร่วมสนับสนุนอาหารกล่องจำนวนทั้งสิ้น 10,000 กล่อง

ด้านนายมกร พงษ์ธนพฤกษ์ เลขาธิการสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมป์ เป็นผู้รับมอบ ณ สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดเผยว่า MEA จะดำเนินการส่งมอบข้าวกล่องวันละ 1,000 กล่อง เป็นจำนวน 10 วัน รวมทั้งสิ้น 10,000 กล่อง เพื่อร่วมช่วยเหลือพี่น้องในชุมชนแออัดที่อยู่ระหว่างกักตัวเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ให้ได้อิ่มท้องระหว่างกักตัวอยู่ที่บ้าน พร้อมส่งกำลังใจให้สังคมไทยสามารถก้าวผ่านช่วงวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

MEA เร่งติดตั้งระบบไฟฟ้ารองรับ รพ.สนาม

ซึ่งที่ผ่านมา MEA ยังได้ดำเนินการต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือชุมชนและสถาบันทางการแพทย์ ได้แก่ การสนับสนุนสิ่งของจำเป็นสำหรับใช้ในโรงพยาบาลสนาม การมอบชุดเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้กับชุมชนต่าง ๆ ที่มีความเสี่ยง นอกจากนี้ MEA ยังได้มอบเช็คเงินสดมูลค่า 1,000,000 บาท สำหรับการดำเนินงานช่วยเหลือชุมชนต่าง ๆ ของมูลนิธิดวงประทีป รวมถึงการส่งมอบหน้ากากอนามัยให้แก่กรุงเทพมหานคร จ.นนทบุรี และ จ.สมุทรปราการ กว่า 300,000 ชิ้น เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ต่าง ๆ

MEA เดินหน้าส่งมอบเสาไฟ กันคลื่นชายฝั่ง

สำหรับภารกิจข้าวแสนกล่อง ยังคงเปิดรับบริจาคอาหารกล่องไปจนถึงวันที่ 16 มิถุนายน 2564 สามารถนำส่งได้ที่สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ (สนจ.) ทุกวัน 9.00-17.00 น. (มื้อเที่ยงนำส่งก่อนเวลา 11.00 น. มื้อเย็นนำส่งก่อนเวลา 15.00 น.) หรือร่วมสมทบทุนจัดทำข้าวกล่อง ราคากล่องละ 50 บาท บริจาคเงินผ่านมูลนิธิคุวานันท์ บัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ เลขที่ 729-2-33242-7 (ส่งหลักฐานการบริจาคเพื่อขอลดหย่อนภาษีมาที่ LINE ID : @silvervoyage)

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ