หวิดดับ! จยย.ไม่มีไฟท้าย เดือดร้อนคนอื่น หักพวงมาลัยหลบแทบไม่ทัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มโพสต์ เตือนภัย รถจักรยานยนต์ไม่มีไฟท้าย ขี่บนถนนมืดๆ หักพวงมาลัยหลบแทบไม่ทัน

วันที่ 4 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก "Mongkol Pratumma" ได้โพสคลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถยนต์ของตน พร้อมโพสต์ข้อความว่า “ไฟท้ายหลอดไม่กี่สิบบาท ไม่คุ้มกับชีวิต แนะนำให้ติดครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและเพื่อนรวมทาง วันนี้อาจรอด วันหน้าไม่แน่ครับ โดยเหตุเกิดที่บ้านบ่อรัง อ.วิเชียรบุรี ครับ"

แชร์สนั่น!! ชายคล้ายตำรวจ ซิ่ง จยย.เป๋กลางถนน

  หวิดคอขาด! สายไฟหล่นพาดถนนเกี่ยวคอ

โดยเป็นเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์คันหนึ่งแล่นไปตามท้องถนนตามปกติ แล้วมาเจอรถจักรยานยนต์ขี่อยู่ข้างหน้าในระยะกระชั้นชิด เนื่องจากไม่มีไฟท้าย จึงเป็นวินาทีที่รถยนต์หักหลบรถจักรยานยนต์หวุดหวิด โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุ จากนั้นคนขับรถยนต์จึงรีบจอดรถ แล้วรอบอกรถจักรยานยนต์ว่า ไฟท้ายนั้นสำคัญ เหตุเกิดบริเวณ ถนนสาย วิเชียรบุรี - โคกปรง ไม่ทราบหลักกิโลเมตร ต.โคกปรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายมงคล ปทุมา อายุ 25 ปี ชาว อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้ให้ข้อมูลว่า หลังจากวันหยุด ตนกำลังเดินทางไปที่ทำงานที่อยู่ต่างอำเภอใช้เส้นทางสาย วิเชียรบุรี - โคกปรงนี้เป็นประจำ ซึ่งช่วงนั้นเป็นเวลาประมาณ 19.50 น. กำลังจะขับรถไปทำงานที่ ต.นาสนุ่น  อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ประจวบกับไฟส่องถนนนั้นไม่มี ทำให้มืดมาก แล้วตอนขับรถนั้น ได้มีรถสวนเลนมา จึงไม่ได้เปิดไฟสูง จึงมองเห็นรถได้แค่ระยะใกล้ๆ พอถึงจุดเกิดเหตุได้เห็นรถจักรยานยนต์ ไม่สวมหมวกกันน็อค ขับอยู่ข้างหน้า แต่ไม่มีไฟท้าย ด้วยความตกใจจึงหักหลบ แล้วชะลอความเร็วจอดรถ แล้วรอบอกรถจักรยานยนต์ว่า ไฟท้ายนั้นสำคัญ แต่โชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุ จึงอยากจะฝากวอนเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนว่าให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง และตรวจเช็กสภาพรถอยู่เสมอ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ