หนุ่มใหญ่ เปิดปลากระป๋องยี่ห้อดัง ผงะเจอหัวไขควง วอนผู้ผลิตใส่ใจความสะอาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มใหญ่บุรีรัมย์ ผงะ เปิดปลากระป๋องยี่ห้อดังจะกินกับข้าวเจอหัวไขควงเหล็กปนกับตัวปลา เจ้าตัวบอกไม่มีเจตนาให้บริษัทเสียหาย ไม่ต้องการให้รับผิดชอบอะไร แค่อยาให้ผู้ผลิตใส่ใจความสะอาดมากกว่านี้

วันนี้ 6 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านในตำบลตาเป๊ก อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ ว่าพบสิ่งแปลกปลอมลักษณะคล้ายหัวไขควงในปลากระป๋องยี่ห้อหนึ่ง จึงได้เดินทางไปดู   และได้พบกับนายปรีชา  มีพวงผล อายุ 48 ปี ชาวบ้านบ้านยาง  ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นคนที่สิ่งแปลกปลอมในปลากระป๋อง ก็ได้นำปลากระเป๋ายี่ห้อหนึ่งเจอหัวไขควงเหล็กออกมาเทให้ดู  

จับตา 10 จังหวัด คลัสเตอร์โรงงาน โควิดเจาะอุตสาหกรรมฟอกหนังระบาด 16 ราย

ช็อก! ชาวบ้านพบหนอนในปลากระป๋อง ได้รับบริจาคช่วยโควิด-19

นายปรีชา เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเย็นวันก่อน ตนกับแม่กำลังเตรียมกินข้าวเย็นกัน ก็ไปเปิดปลากระป๋องมากระป๋องหนึ่ง เตรียมใส่น้ำพริกพอเปิดเทลงใส่จานก็ได้ยินเสียงดังคล้ายเหล็กกระทบกับจาน  จึงเขี่ยดูก็เห็นอะไรดำๆ ตอนแรกคิดว่าก้างปลา แต่พอหยิบขึ้นมาดูก็ต้องตกใจ เพราะสิ่งแปลกปลอมดังกล่าวคือเหล็ก ลักษณะกับหัวไขควงแฉก จึงเก็บไว้ในกระป๋องเหมือนเดิมและใส่ไว้ในตู้เย็น ซึ่งตนก็พยายามโทรติดต่อไปยังทางบริษัทตามที่ระบุไว้ข้างกระป๋อง เพื่อจะแจ้งให้ทางบริษัททราบ แต่ก็ติดต่อไม่ได้เพราะไม่มีคนรับสาย  

ส่วนที่นำเรื่องราวออกมาเปิดเผยก็ไม่มีเจตนาจะทำให้บริษัทเสียหาย และไม่ได้ต้องการจะเรียกร้องความรับผิดชอบอะไร แค่อยากจะฝากถึงทางบริษัทผู้ผลิตปลากระป๋องยี่ห้อดังกล่าว ได้กำชับให้พนักงานใส่ใจเรื่องความสะอาด และตรวจสอบวัตถุดิบที่จะใส่ลงในกระป๋องให้รอบคอบมากกว่านี้    เพื่อให้เกิดความปลอดภัยแก่ผู้บริโภค ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าคราวนี้จะมาเจอกับตัวเอง แต่ด้วยความที่กินปลากระป๋องยี่ห้อนี้มานานยังคงจะซื้อมากินเหมือนเดิม แต่ก็คงจะทิ้งช่วงไปสักพักก่อน

ศบค.เผยกทม.ลุยตรวจแคมป์ก่อสร้าง 367 แห่ง ผ่าน 270 แห่ง ไม่ผ่าน 97 แห่ง

มาใหม่ !! 5 คลัสเตอร์ กทม.โควิดขยายวงชุมชน ตลาด แคมป์ก่อสร้าง

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ