ตะลึงซุก 11 ต่างด้าว นั่งอัดแน่นเต็มถังน้ำท้ายกระบะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไล่จับกระบะขนแรงงานต่างด้าว พบอัดแน่นเต็ม 3 ถังน้ำ เอากระเป๋าสัมภาระปิดทับตัวไว้ตบตาเจ้าหน้าที่ ท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว จับคนขับ อ้างได้แค่พันห้าให้ไปรับ แล้วจะมีคนมารับต่อไปทำงานสมุทรสาคร

นายสาวิตร เจียมจิระพร นายอำเภอไทรโยค จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วยตำรวจ สภ.ไทรโยค และทหารหน่วยเฉพาะกิจลาดหญ้า ค่ายสุรสีห์ ร่วมกันจับกุม นายประสิทธิ์ อายุ 62 ปี ขณะขับรถกระบะ ขนชาวเมียนมา 11 คน เป็นชาย 6 คน หญิง 5 คน โดยซุกซ่อนทั้งหมดไว้ในถังน้ำ การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า ขบวนการลักลอบนำพาแรงงานต่างด้าว โดยใช้วิธีซุกซ่อนตัวภายในถังพลาสติกที่ใช้สำหรับผสมน้ำยาพ่นฆ่าเชื้อพืชผลทางการเกษตร เพื่อพาไปส่งทำงานที่จ.สมุทรสาคร

รวบขบวนการลอบนำแรงงานเข้าไทย

จับแรงงานข้ามชาติผิดกฎหมายลักลอบเข้าประเทศ

เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าสกัดจับจนกระทั่งพบรถกระบะต้องสงสัยขนถังพลาสติกขนาด 1,000 ลิตร ขับอยู่ย จึงเรียกขอตรวจค้น

แต่คนขับเร่งเครื่องหลบหนี ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องไล่ติดตามก่อนสกัดจับได้ เมื่อตรวจสอบในถังก็ต้องผงะ เจอชาวเมียนมานั่งอัดแน่นกันอยู่ โดย 5 คนอยู่ในถังน้ำสีขาว ส่วนอีก 4 คน แยกกันอยู่ถังละ 2 คนโดยมีกระเป๋าสัมภาระปิดทับตัวเอาไว้ตบตาเจ้าหน้าที่ ท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว และนอกจากนั้นยังมีอีก 2 คนนั่งคู่มากับนายประสิทธิ์ คนขับ ”

นายประสิทธิ์ ให้การว่า ได้รับการว่าจ้างจากนายดุษ เป็นเงินจำนวน 1,500 บาท ขับรถไปรับแรงงานชาวเมียนมาที่บ้านทุ่งฉาง จากนั้นให้นำไปส่งที่แยกบ้านเก่า ต.หนองบัว อ.เมืองกาญจนบุรี โดยจะมีผู้มารับต่อพาไปทำงานที่จ.สมุทรสาคร แต่ยังไปไม่ถึงก็มาถูกจับกุมเสียก่อน เจ้าหน้าที่นำตัวทั้งหมดไปสอบสวน พร้อมแจ้งข้อหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ