สาวก้าวพลาดขาติดรูร่องระบายน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาววัยรุ่นซ้อนจักรยานยนต์แม่ขณะลงจากรถไม่เห็นรูท่อระบายน้ำ ทำให้ขาตกเข้าไปติดเกือบถึงหัวเข่าเอาออกไม่ได้ โทรแจ้งกู้ภัยให้เข้าช่วยเหลือใช้อุปกรณ์เจาะปูนให้รูกว้างขึ้น ใช้เวลาผ่านไปนานเกือบชั่วโมงจึงนำขาออกมาได้

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ หมู่บ้านบางพระวิลล่า 1 หมู่ 6 จ.ชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังให้การช่วยเหลือ น.ส.บุตร์ตรี พวงศิริ อายุ 18 ปี ที่ขาด้านขวาตกลงไปในรูท่อระบายน้ำที่เป็นปูน ขนาดรัศมีความกว้างประมาณ 10 ซม. ตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงหัวเข่า นั่งรอให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือ โดยมี น.ส.เกศินี มานัสดง อายุ 50 ปีมารดานั่งให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ

ตะแกรงฝาท่อระบายน้ำ ภัยเงียบคนเดินเท้า

มือดีเจาะฝาท่อเด็กวัย 13 ปี พลาดตกขาติด

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำเครื่องเจาะปูน เจาะสกัดพื้นผิวถนนคอนกรีตให้มีความกว้างมากขึ้น และพยายามขุดดินที่อยู่ด้านในออกมา ซึ่งต้องเจาะหลุมให้ลึกประมาณ 40 เซนติเมตร ก็พบว่าปลายเท้ายังติดอยู่ที่ปลายท่อ ต้องค่อย ๆ ขยับขาเพื่อไม่ให้ขาหญิงสาวได้รับบาดเจ็บไปมากกว่านี้ ใช้เวลาประมาณ 45 นาที จึงสามารถนำเท้าหญิงสาวออกมาจากท่อระบายน้ำได้ ซึ่งพบว่าบริเวณขาใต้หัวเข่ามีบาดแผลถลอกหลายแห่ง และข้อเท้าได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม มารดาผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์โดยมีน.ส.บุตร์ตรีกลับมาจอดที่หน้าบ้าน ตนเองไม่ทันได้มองว่ามีรูท่อระบายน้ำอยู่ตรงนั้น จึงให้น.ส.บุตร์ตรีลงจากรถจักรยานยนต์ ขณะที่ก้าวลงไปนั้น ปลายเท้าเกิดไปเหยียบบริเวณปากรูท่อระบายน้ำแล้วทิ้งน้ำหนักลงไป ทำให้ขาขวาตกลงไปในรูท่อระบายน้ำจนเกือบถึงหัวเข่าจนร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด 

เด็ก ม.1 ตกท่อระบายน้ำเมืองกรุงฯ ข้างทำเนียบ ขณะทัศนศึกษาพิพิธภัณฑ์ต้านโกง

สาวดวงซวย “เดินตกท่อ”น้ำเน่าจมมิดหัว แม่ค้าบอก เขตทราบแล้วแต่ไม่มาซ่อม

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ