สาววัย 34 ปี ศัลยกรรมหน้าท้องก่อนเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติสาววัย 34 ปี ชาวจังหวัดจันทบุรี ร้องสื่อ หลังทำศัลยกรรมหน้าท้อง ที่คลีนิคแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครแล้วเกิดอาการช็อกเสียชีวิต ระบุ ทางคลีนิคยังไม่ออกมาให้ความช่วยเหลือ

บรรยากาศที่ วัดบ้านอ่าง ตำบลอ่างคีรี อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี ที่เป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพนางสาวศิริกุล ราศีทรัพย์ อายุ 34 ปี  หรือ น้องโบ๊ท ที่เสียชีวิต หลังจากไปทำศัลยกรรมตกแต่งหน้าท้องในคลินิกแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติ และ เพื่อนๆ มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าว พูดคุยกับ นางสาว ศลิษา สิงห์สุขสวัสดิ์ ซึ่งเป็นน้า เล่าว่า น้องเดินทางยังคลีนิคดังกล่าวเพื่อไปทำศัลยกรรมตกแต่งหน้าท้อง เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม เวลา 09.30 น. เริ่มผ่าตัด ตั้งแต่เวลา 10.00 น.

ทนายความอายุ 60 ปีเสียชีวิต ภรรยา เชื่อเกิดจากฉีดวัคซีนโควิด ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

"โป๊ปฟรานซิส" อำนวยพรก่อนเปิดฉากศึกฟุตบอล "ยูโร 2020"

 

จากนั้น เวลาประมาณ 13.30 น ทางคลินิกแจ้งญาติว่าน้องผ่าตัดเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ฟื้นเพราะฤทธิ์ยาสลบ  กระทั่งบ่ายสามโมง ญาติได้ขึ้นมายังบนตึกเพื่อดูอาการ พบว่าน้องพูดคุยได้เป็นปกติ และยังได้เซลฟี่ ภาพตัวเองส่งมาให้คุณแม่ที่อยู่จันทบุรีได้ดู

ผ่านไปไม่นาน น้องร้องปวดแผล เจ้าหน้าที่ทางคลินิก ได้เข้ามาฉีดยาบางอย่างให้ และไม่ถึงสิบห้านาที น้องเริ่มหายใจไม่ออก แล้วเกิดอาการหมดสติไป

เจ้าหน้าที่ของคลินิก CPR ในห้องผ่าตัด ใช้เวลาประมาณ 30 นาที น้องถูกส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาล อาการไม่รู้สึกตัว น้ำท่วมปอด รักษาตัวนานกว่า 14 วัน

จนกระทั่งวันที่ 8 มิถุนายน 2564 เวลา ประมาน 19.30 น น้องได้เสียชีวิตลง ซึ่งทางแพทย์ลงความเห็นว่า น้องเสียชีวิตจากอาการสมองขาดอากาศหายใจนานเกิน 5 นาที

หลังเกิดเหตุ เจ้าของคลินิก โทรมาแสดงความเสียใจและส่งพ่วงหรีดมาให้ และแจ้งว่าจะเดินทางมาร่วมงานศพด้วยตนเอง ซึ่งญาติได้ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตของน้องเพราะที่ผ่านมาน้องเป็นเสาหลักของครอบครัว 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ