เจ้าของห้องเซ็ง ชั้นบนน้ำซึม เฟอร์นิเจอร์พัง ไร้คนรับผิดชอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้พักอาศัยคนหนึ่ง นำเรื่องมาโพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก เล่าว่า น้ำจากห้องด้านบนซึมลงมาที่ห้องของเธอ จนเฟอร์นิเจอร์เสียหาย หนำซ้ำไม่มีคนรับผิดชอบ

นี่คือคลิปที่เจ้าของห้องพักในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในกทม. โพสต์ลงไปในกลุ่มเฟซบุ๊ก หอพัก คอนโด กทม. เล่าว่า เธออยู่อาคารชุดฯหรือคอนโด แห่งหนึ่ง อยู่ๆมีน้ำซึมลงมาจากเพดาน ไหลเข้าไปตามตู้ที่บิวท์อิน จากนั้นเธอจึงแจ้งเจ้าหน้าที่นิติบุคคลของคอนโด เพื่อให้มาดู ก่อนจะพากันขึ้นไปที่ห้องพักชั้นบน ต้นตอของน้ำที่ไหลลงมา

เจ้าของโพสต์บอกว่า ภรรยาเจ้าของห้องชั้นบนลืมปิดน้ำจากเครื่องกรองน้ำ ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่รับผิดชอบความเสียหาย

ลูกบ้านร้องโกดัง ขึ้นป้ายสยอง ประชดคอนโด

สคบ.เรียกเจ้าของ-ผู้เช่า ไกล่เกลี่ยค่าปรับหอพักแพง

 

ส่วนเจ้าของห้อง ไม่รู้รู้เรื่องทั้งหมด ยืนยันว่า ไม่ได้ทำผิด แต่บอกว่า ปัญหาเกิดจากท่อระบายน้ำไม่ดี พร้อมแนะนำให้ไปเอาเรื่องกับนิติบุคคลคอนโดแทน

ทีมข่าวประสานไปที่เจ้าของโพสต์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า กำลังตัดสินใจว่าจะไปลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่นิติบุคคล อยากให้ดำเนินการ เพราะ ความเสียหายในห้องพักมีทั้งตู้ไม้ที่บวน ร่อน นอกจากนี้ยังทราบว่า คู่กรณีเป็นแค่ผู้เช่า ไม่ใช่เจ้าของห้อง ตอนนี้กำลังปรึกษากันว่าจะแจ้งความหรือไม่

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ