ตีเนียน! หนุ่มสุดมักง่าย จอดรถกดเงิน แถมขับย้อนศรบนเส้นทางหลัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มสุดมักง่าย จอดรถสวนเลนเพื่อกดเงิน ซ้ำยังขับย้อนศรบนเส้นทางหลัก โดยไม่คำนึงความปลอดภัยเพื่อนร่วมทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหนุ่มพฤติกรรมแย่ ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน เพชรบูรณ์ ย้อนศรบนเส้นทางสายหลัก โดยไม่สนใจความปลอดภัยของเพื่อนร่วมทาง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นบนทางหลวง หมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ย่านชุมชนบริเวณหน้าร้านเกษตรภัณฑ์ หมู่ 2 ตำบลบึงสามพัน อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ แถมเจ้าของรถคันดังกล่าวยังจอดรถเพื่อที่จะลงไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มอย่างหน้าตาเฉย

สาวขับรถ จยย. ย้อนศรแฉคลิป ตร.จราจรสั่งปรับเกินเหตุ

ชายขับฟอร์จูนเนอร์ ย้อนศรเข้ามอบตัวตร. อ้างหลงขับตาม GPS

 

เมื่อเสร็จธุระ หนุ่มรายดังกล่าวยังได้เลี้ยวกลับรถบนเส้นทางหลัก ซึ่งเป็นถนน 2 เลน อีกต่างหาก หลังจากนั้นรถยนต์คันดังกล่าวได้เลี้ยวรถตรงจุดยูเทิร์นหน้าธนาคารแล้วขับรถไปทางแยกราหุล และทำการกลับรถตรงหน้าป้อมตำรวจ หน้าโรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน แล้ววิ่งเข้าถนนคู่ขนาน มุ่งหน้าไปทางตลาดสมอทอง โดยเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวถือว่าเป็นอันตรายมาก เพราะการขับรถย้อนศร การจอดรถในลักษณะย้อนศร รวมไปถึงการกลับรถบนถนนสายหลักที่ไม่ใช่จุดกลับรถ ล้วนก่อให้เกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินทั้งของตนเองและของผู้อื่น

จากการสอบถาม นายทองสุข  บำรุงนอก อายุ 56 ปี เจ้าของตึกแถวละแวกดังกล่าว เผย การขับรถย้อนศรมาจอดแบบนี้ ตนเองก็ไม่เคยเห็นสักที พฤติกรรมแบบนี้ดูจากคลิปแล้วน่าหวาดเสียว และอันตรายมาก ถ้าเกิดผิดพลาดมาก็อันตราย เพราะเป็นถนนใหญ่ เส้นทางหลัก รถวิ่งกันเร็ว

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ