รวบบุรุษพยาบาล พร้อมยาบ้าเกือบแสนเม็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปลัดอำเภอหญิงสายบู๊ นำทีมบุกรวบบุรุษพยาบาลหนุ่มคารีสอร์ทยึดยาบ้าเกือบแสนเม็ด อ้างอยากลาออกจากราชการต้องการหาเงินปลดหนี้ในระบบที่กู้สร้างบ้านกลัวคนค้ำประกันเดือดร้อน

เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา นางสาวนนท์ลภัส  ชูสอน  ปลัดอาวุโสอำเภอสวี  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอสวี จังหวัดชุมพรได้เข้าจับกุมตัวนายนิรุตย์  เภาพูล  อายุ 44 ปี ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลนาโพธิ์ อำเภอสวี จังหวัดชุมพร พร้อมของกลางยาเสพติดประเภท 1 คือยาบ้า จำนวน 90,000 เม็ด  ยาไอซ์ จำนวน 1 กิโลกรัม  และรถยนต์อีซูซุ รุ่นมิวเอ็กซ์  สีดำ ทะเบียน ขก 7913 ระยอง จำนวน 1 คัน จึงตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

ช่วย 4 แม่เฒ่า หลังถูกหลานเอาบ้านไปกู้เงิน

คลังย้ำ "คนละครึ่งเฟส 3" จะต้องมีข้อความ(SMS)ยืนยัน "ลงทะเบียนสำเร็จ"

การจับกุมครั้งนี้  เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจากการจับกุมตัวผู้เสพยาในพื้นที่ อย่างต่อเนื่อง  โดยล่าสุดสืบทราบว่าจะมีขบวนการลำเลียงยาเสพติดจากภาคกลางนัดส่งยาบ้านและยาไอซ์กันที่รีสอร์ทแห่งนี้   จึงได้วางแผนดักซุ่มเฝ้าติดตาม  จนกระทั่งพบรถยนต์ อีซูซุ  รุ่นมิวเอ็กซ์  ทะเบียน  ขก 7913 ระยอง ซึ่งตรงกับตามที่สายรายงานขับมาจอดหน้าห้องหมายเลข 7 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ต้องสงสัยได้สั่งเบียร์กับทางรีสอร์ทมากินในห้อง จึงวางแผนให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองหญิงสวมรอยเป็นพนักงานรีสอร์ทเคาะประตูเอาเบียร์มาส่ง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสวีที่ซุ่มอยู่จึงเข้าแสดงตัวเข้าตรวจสอบและจับกุมตัว

ตรวจค้นปรากฏว่าพบยาบ้าจำนวน 90,000 เม็ดบรรจุไว้ในถุงดำและยาไอซ์จำนวน 1 กิโลกรัม โดยซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าสะพายอีกชั้นวางอยู่ด้านท้ายของตัวรถ จึงนำตัวพร้อมของกลางยาเสพติดทั้งหมดไปยังที่ว่าการอำเภอสวี เพื่อสอบสวนขยายผล

โดยผู้ต้องหา  ให้การรับสารภาพว่า ปัจจุบันรับราชการเป็นพยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ประจำอยู่โรงพยาบาลของรัฐแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้ได้อยู่กินกับภรรยาคนแรกมีลูกด้วยกัน 2 คน และได้กู้ยืมเงินจากธนาคารแห่งหนึ่งเพื่อสร้างบ้าน ต่อมาได้แยกกันกับภรรยา   ออกมาเช่าบ้านอยู่และมีภรรยาคนที่สองซึ่งกำลังท้องอายุครรภ์  7 เดือน ส่วนสาเหตุที่รับจ้างส่งยาเพราะว่าจะเอาเงินไปปลดหนี้ในระบบเพื่อไม่ให้คนค้ำประกันเดือดร้อน // ทำมาแล้วหลายครั้งโดยครั้งนี้ไปรับยามาจากย่านลาดพร้าวกรุงเทพมหานคร ได้ค่าจ้าง 50,000 บาท โดยจะนัดรับส่งยาบ้าและไอซ์กันที่รีสอร์ทดังกล่าวแต่มาถูกจับเสียก่อน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ