ป่วนเมือง! แก๊งเด็กแว้นบุรีรัมย์ทำคนเดือดร้อน วอนหน่วยงานเร่งแก้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านบุรีรัมย์ สุดทน! พฤติกรรมกลุ่มเด็กแว้นป่วนเมือง ถ่ายคลิปเก็บหลักฐานแฉ วอนหน่วยงานช่วยด้วย

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลบ้านด่าน อำเภอบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักเนื่องจากมีกลุ่มวัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์บนถนนหลวงสายบุรีรัมย์-สตึก โดยเฉพาะในเขตเทศบาลตำบลบ้านด่าน แต่ละคืนจะมีกลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ 10 - 20 คัน แต่ละคันดัดแปลงใส่ท่อไอเสียเสียงดังแล้วขี่แข่งกันบนถนนสายดังกล่าว สร้างความเดือดร้อนให้กับร้านค้าและประชาชนที่อาศัยอยู่ริมถนนเป็นประจำทุกคืน

​ชาวบ้านบุรีรัมย์โอดเด็กแว้นเหิม-เพิ่มจำนวนหลังสนามเปิดให้ซิ่ง (คลิป)

ชาวชลบุรีสุดทน เด็กแว้นแข่งรถเสียงดังสร้างความเดือดร้อน

 

หลังจากมีการแชร์ภาพบนโลกโซเชียลได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยและอยากให้มีเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบและติดตามเด็กแว๊นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

นายธนารักษ์ อายุ 54 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่งติดถนนสายบุรีรัมย์-สตึก กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้ยินเสียงเด็กแว้นขับรถแข่งกันทุกคืน ยอมรับว่าได้ยินเสียงดังจนไม่สามารถใช่ชีวิตตามปกติได้จึงอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้านเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับเด็กวัยรุ่นอีกต่อไป

ล่าสุด พ.ต.อ.ชินกรณ์ ใจกล้า ผกก.สภ.บ้านด่าน ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.บ้านด่าน เร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดี ทั้งนี้ผู้ปกครองเด็กจะต้องมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบกับการป่วนเมืองในครั้งนี้ เบื้องต้นได้รับการประสานจากกลุ่มผู้ปกครองว่าจะนำกลุ่มเด็กแว้นมามอบตัวที่ สภ.บ้านด่านในวันนี้ (15 มิ.ย. 64)

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ