คนร้ายวาง "ตะปูเรือใบ" บนถนนเกิดอุบัตเหตุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พยาบาลสาวเมืองตรัง โพสต์เล่านาทีระทึก หลังเกิดเหตุเหยียบตะปูเรือใบ พบชายฉกรรจ์เดินเคาะประตูรถ ไม่รู้วัตถุประสงค์ จี้ตำรวจผ่านมา 8 วันยังล่าตัวคนร้ายไม่ได้ ชาวบ้านไร้ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นพยาบาลโรงพยาบาลห้วยยอด จังหวัดตรัง โพสต์เล่านาทีชีวิต เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากเลิกงานและ ขับรถเก๋งเพื่อกลับบ้าน ระหว่างทางมาถึงบริเวณถนนเพชรเกษม ช่วงบ้านน้ำพราย ตำบลปากคม ซึ่งเป็นทางเปลี่ยว ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ได้ยินเสียงดังที่ล้อรถ จึงจอดรถดูริมไหล่ทางปรากฏว่ายางรั่ว จึงรีบโทรหาสามี และเพื่อน เพื่อรอคนมาช่วย

ชาวเน็ตวอนตร. นำชายขับบิ๊กไบก์มาลงโทษ

"โทนี่" ฟังแล้วยังสะอื้นนโยบาย "บิ๊กตู่" เพิ่มโรงจำนำ

จากนั้นปรากฏว่าได้มีชายวัยรุ่นรูปร่างผอม ขี่มอเตอร์ไซค์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน วนเวียนอยู่หลายรอบ ก่อนจะมาจอดที่ข้างรถตน และเคาะกระจก โดยไม่ส่งเสียง นานหลายนาที ตนด้วยความตกใจเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียว จึงได้เอนเบาะรถนอนลงและอยู่นิ่ง ก่อนที่ชายดังกล่าวจะขับรถออกไป  จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ

ล่าสุด นายประสิทธิ์ จู่วัฒนาพงศ์ อดีตประธานชุมชนหน้าวัดห้วยยอด พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่จากหน่วยกู้ภัยสมาคมห้วยยอดกุศลสงเคราะห์ และชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ได้เดินทางลงไปยัง ถนนเพชรเกษม  สายลำภูรา-ห้วยยอด ช่วง ตำบลปากคม อำเภอห้วยยอด และบริเวณถนนสายควนหนังขำ ใกล้กับสนามกีฬาเทศบาล ตำบลห้วยยอด  ซึ่งเป็นจุดที่มีมือดีแอบนำเอา “เหล็กเรือใบ” ลักษณะเป็นเหล็กแหลม เชื่อมติดอยู่บนแผ่นเหล็กสี่เหลี่ยมใช้เป็นฐาน เจาะรูทั้งสี่มุม และใช้ตะปูตอกยึดติดไว้บนถนน ทำให้ชาวบ้านได้ประสบเหตุ

นายประสิทธิ์ เล่าว่า ในระหว่างที่เดินทางไปทำงาน ได้พบเจอชาวบ้านจอดรถยืนอยู่ริมไหล่ทาง จึงจอดรถลงไปดู ปรากฏว่าเป็นตะปูเรือใบติดอยู่บนถนน จึงใช้ค้อนแกะออกมาเพราะไม่อยากให้ประชาชนเดือดร้อน และเก็บไว้เป็นหลักฐานส่งให้ตำรวจแล้ว ไม่แน่ใจว่าคนร้ายทำไปทำไม เพราะที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีเรื่องการปล้นเกิดขึ้นในพื้นที่

ขณะที่ ชาวบ้านต่างวอนให้ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นมาเป็นระยะเวลากว่า 8 วันแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดีที่จะสามารถติดตามตัวมาได้ โดยหวั่นว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีก

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ