รองผู้ว่าฯโคราช สั่งเลิกต้อนรับ ผอ.รร.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์แชร์คลิปการประชุมที่จังหวัดนครราชสีมาซึ่งบุคคลในคลิปคือ รองผู้ว่าราชการจังหวัด สั่งเบรกกลางวงประชุม งดจัดงานต้อนรับผู้อำนวยการโรงเรียน

คลิป ที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์ วันนี้ตลอดทั้งวัน ซึ่งเป็นภาพ การประชุมผ่านระบบวีดีโอคอนฟอเร้น ภายในจังหวัดนครราชสีมา โดยมีหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ภายในจังหวัด  ร่วมทั้ง นายศักดิ์สิทธิ์ สกุลลิขเรศสีมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานการประชุม

โดยระหว่างการประชุม  หัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ภายในจังหวัดนครราชสีมา ได้มีการรายงานความคืบหน้า และการช่วยเหลือชาวบ้านในแต่วัน

หุ้นไทย (17 มิ.ย.64) ปิดการซื้อขาย 1,617.65 จุด -7.14 จุด

รอศบค.เคาะ เงื่อนไข “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์”

รวมทั้งการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่ จากนั้นไม่นานนัก ก็มีเสียงหญิงสาวที่ร่วมประชุม ได้แสดงเจตจำนง เพื่อขออนุมัติการจัดงานต้อนรับ ผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง   

จนกระทั่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ประธานการประชุมในวันนั้น และเป็นผู้กล่าวแสดงความไม่เห็นด้วย และบอกว่าควรจะเลิกได้แล้ว กับการจัดการต้อนรับผู้บริหาร หรือผู้อำนวยการโรงเรียน

โดยระบุว่า เรื่องอย่างนี้ ข้าราชการเราเดี๋ยวนี้ เขาไม่ทำกันแล้วนะครับ พูดแค่นี้  จะมาก็มาแบบเงียบๆไปสิ เราไม่ต้อนรับเข้าโรงเรียนไม่ได้หรือไง คือแจ้งกลับไป ทำแบบเงียบๆ คือวัฒนธรรมตรงนี้ มันต้องเลิกได้แล้ว ควรจะเลิกและต้องเลิกนะครับโดยเฉพาะสถานการณ์แบบนี้ไม่ควรที่จะจัดเลย 

ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าว ต่างมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น และชื่นชมกับ นายศักดิ์สิทธิ์ จำนวนมาก ส่วนใหญ่ได้ระบุว่า ขอเป็นกำลังใจให้ และ ระบุว่า ควรจะเลิกจัด พวกพิธีเปิดงาน การต้อนรับ เลี้ยงส่ง ที่มันเกินความจำเป็น เกินงบประมาณ และ ควรเอาไปทำประโยชน์ ในรูปแบบอื่นๆ มากกว่า

ผู้สื่อข่าว พยายามสอบถามไปที่ โรงเรียนที่มีการระบุว่า ผู้อำนวยการจะย้ายเข้ามา เบื้องต้น ได้ข้อมูลว่า  ไม่สะดวกจะให้ข้อมูล รวมถึงพยายามติดต่อ นายศักดิ์สิทธิ์ สกุลลิขเรศสีมา ระบุว่า รองผู้ว่าราชการจังหวัดไปราชการที่ต่างอำเภอ 

ศาลฏีกา แก้โทษ “ลุงวิศวะ” ป้องกันเกินสมควรแก่เหตุ จำคุก 3 ปี 4 เดือน รอการลงโทษ 3 ปี

เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน ภายใน 1 สัปดาห์ พุ่ง 40 ราย สะสม 68 ชีวิต เทียบอาการแพ้ ซิโนแวค -แอสตร้าเซเนก...

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ