ตร.ตราด ช่วยชายน้อยใจภรรยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.เมืองตราด เข้าช่วยเหลือชายวัย 18 ปี ไลฟ์สด ขณะพยายามฆ่าตัวตาย เนื่องจากน้อยใจภรรยา ด้านตำรวจ จึงพาทั้งคู่ไปปรับความเข้าใจ พร้อมแนะนำการใช้ชีวิตคู่

คลิปภาพ ขณะที่ชายวัย 18 ปี กำลังไลฟ์สดจะผูกคอฆ่าตัวตาย ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในหมู่ 1 บ้านเกาะตะเคียน ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด  ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับการประสานงานจากกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ให้ตรวจสอบเหตุดังกล่าว

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด จึงได้นำตัว ภรรยาและลูกชายวัย 2 ขวบ ไปพบกับชายวัย 18 ปี ซึ่งอยู่ที่บ้านอีกหลังในซอยถัดไป  โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงในการพูดคุยพูดให้เล่าปัญหาของทั้ง 2 คน เพื่อปรับความเข้าใจ

หนุ่มแค้นดักยิงภรรยากับชายชู้ ไลฟ์สดระบายอารมณ์รอมอบตัว

ญาติเผย “พ่อปาดคอลูก 4 ขวบ” มีประวัติฆ่าตัวตาย เหตุเครียดปัญหาครอบครัว

ด้าน ร.ต.อ.ชาติณฬงค์ แก้วทอง หัวหน้าชุดตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด กล่าวว่า หลังจากที่ทราบปัญหาของเรื่องแล้ว พบว่า ฝ่ายสามีมีความหึงหวงภรรยา กลัวว่าภรรยาจะนอกใจ และในอดีตที่นานมาแล้ว ฝ่ายหญิงเคยมีปัญหาเรื่องนอกใจฝ่ายชาย แต่ได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว และเมื่อมีเรื่องทะเลาะกัน ต่างฝ่ายก็ขุดเอาอดีตมาต่อมากัน จนกลายเป็นเรื่องที่น้อยใจ ประชดปะชันกัน

หลังจากนั้น จึงได้นำตัวทั้งคู่ ไปปรับความเข้าใจ กันที่ สภ.เมืองตราด เพื่อปรับความเข้าใจ  หลังจากนั้นได้พาไปส่งบ้านพักเหมือนเดิม พร้อมแนะนำและให้กำลังใจ ทั้งคู่ในการดำเนินชีวิตด้วยกัน

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ