แชร์สนั่น! ขอสนับสนุนฉีดวัคซีนโควิดให้ พนง.และครอบครัว กว่า 7 หมื่นคน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แชร์สนั่น! มหาดไทยทำหนังสือแจ้ง ผู้ว่าราชการทุกจังหวัด ขอสนับสนุนฉีดวัคซีนโควิดให้ พนง.และครอบครัวบริษัทแห่งหนึ่ง กว่า 7 หมื่นคน

วันที่ 19 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์หนังสือโทรสารในราชการมหาดไทย จากปลัดมหาดไทยถึงผู้ว่าราชการทุกจังหวัด วันที่ 17 มิถุนายน ใจความสำคัญระบุ ว่า ได้มีบริษัทแห่งหนึ่งขอความอนุเคราะห์สนับสนุนวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคให้กับพนักงานในองค์กร จํานวน 43,200 คน และครอบครัวของพนักงานของบริษัทฯ จํานวน 28,244 คน ใน 76 จังหวัด และกรุงเทพมหานคร 

ชัดแล้ว! เปิดประเทศใน 120 วัน นายกฯ เฉลยเองเริ่มนับจากวันไหน?

หอการค้าฯ พบ บิ๊กป๊อกประสานท้องถิ่นรองรับฉีดวัคซีนโควิด-19 ทั่วประเทศ

 

ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กระทรวงมหาดไทย (ศบค.มท.) พิจารณาแล้วเห็นว่า บริษัทฯ เป็นภาคเอกชนที่มีภารกิจและโครงสร้างการดําเนินงานในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ ดังนั้น เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ให้กับพนักงานและครอบครัวของพนักงาน จึงให้จังหวัดพิจารณาให้การสนับสนุนวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ตามหลักเกณฑ์และแนวทางปฏิบัติของจังหวัดต่อไป

ทั้งนี้ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กระทรวงมหาดไทย (ศบค.มท.) ได้แจ้งให้กระทรวงสาธารณสุขพิจารณาสนับสนุนวัคซีนฯ ให้บริษัทฯ ด้วยแล้ว

อย่างไรก็ดี ได้มีการตรวจสอบหนังสือโทรสารดังกล่าวแล้ว ว่าเป็นหนังสือของกระทรวงมหาดไทยจริง นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ตรวจสอบหนังสือต้นทางของบริษัทดังกล่าวที่ได้มีการทำเรื่องไปขอความอนุเคราะห์ในการฉีดวัคซีนโควิด-19 ถึงกระทรวงมหาดไทยจริง

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ