ญาติสุดงง ชายวัย 55 ปี ตายแล้วฟื้น ต้องล้มเลิกงานศพ หมอเผยอาจอยู่ได้ไม่นาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ป่วยตายแล้วฟื้น ญาติพากันงง หลังหมอบอกให้ทำใจอยู่ได้ไม่เกินชั่วโมงครึ่ง เตรียมงานศพแล้วต้องรื้อเต็นท์ออก

14 ชีวิตถูกยึดบ้าน หลังค้ำประกันให้ญาติไปซื้อรถ

หลวงพี่ช็อก! ค่าน้ำประปาพุ่ง 3 หมื่นบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 211/1 หมู่ 8 บ้านเขารักษ์ ต.บ้านเสด็จ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ทางญาติและชาวบ้านได้ติดตั้งเต๊นท์เตรียมสถานที่จัดงานศพให้กับนายปราโมทย์ เสือทอง อายุ 55 ปี อาชีพช่างก่อสร้างหลังจากที่ทางญาติรับตัวกลับจากทางโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เนื่องจากมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือดรุนแรง และทางโรงพยาบาลแจ้งกับทางญาติให้ทำใจว่าอาจจะมีชีวิตรอดไม่เกิน 1 ชั่วโมงครึ่ง

ทางญาติจึงรับกลับบ้าน เปลี่ยนเสื้อผ้าให้ใส่ชุดเสื้อยีนส์ตัวโปรดและเตรียมจัดงานศพดังกล่าว แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงบ้านนายปราโมทย์ มีอาการดีขึ้น พูดจาโต้ตอบได้เป็นบางคำ

จนกระทั่งถึงช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ได้มีการรื้อเต็นท์ออกบางส่วน และทางญาติๆ ได้ทำพิธีขอเจ้าที่เจ้าเรือนและบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์หากนายปราโมทย์มีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นขอให้หายเป็นปกติ สามารถใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไปได้  เพราะสภาพร่างกายเซลล์บางส่วนเริ่มมีสภาพตายแล้ว

นายสุเมธ เสือทอง น้องชาย กล่าวว่า เดิมนายสุเมธป่วยเป็นโรคสะเก็ดเงิน แต่ไม่ได้รุนแรง เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นายสุเมธไปรับจ้างก่อสร้างที่ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช มีอาการไข้ตัวร้อนญาติรับกลับมาบ้านอาการไม่ดีขึ้น นำตัวส่งโรงพยาบาลตรวจโรคหลายอย่างรวมทั้งโควิด-19 ก็ไม่พบเชื้อ และพบว่าติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างรุนแรง นอนอยู่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี 3 คืน ก่อนจะแน่นิ่งไม่พบชีพจรประมาณ 30 นาที ทางแพทย์ได้ปั๊มหัวใจขึ้นมาได้ และแจ้งญาติว่าให้ทำใจน่าจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่เกิน 1 ชั่วโมงครึ่ง ทางญาติจึงพากลับบ้านแต่ปรากฏว่าอาการดีขึ้นตามลำดับ เริ่มหายใจได้สะดวกขึ้นและพูดจาโต้ตอบได้เป็นบางคำ

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น.ทางญาติแจ้งว่ารถโรงพยาบาลเคียนซา ได้มารับตัวนายปราโมทย์ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลเคียนซาแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ