ศูนย์การค้าตะวันนา ยังเปิดสู้วิกฤตโควิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ค้าในศูนย์การค้าตะวันนา บางกะปิ ยืนยันยังเปิดขายของปกติ หลังโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพต่อกันว่าร้านค้าที่นี่ทยอยปิดตัว ติดป้ายเซ้งร้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์การค้าตะวันนาบางกะปิ บรรยากาศการค้าขายภายในศูนย์การค้าตะวันนาแห่งนี้หลังจากที่มีมาตรการของ โควิด-19 ในระลอก3   ในช่วงที่ผ่านมามีพ่อค้าแม่ค้าขายของบางร้านปิดร้านไปจริง แต่เป็นแค่บางส่วนซึ่งจากเดิมทางศูนย์การค้าจะมีประชาชนมาเดินเลือกซื้อสินค้ากันจำนวนมากในช่วงเย็น และช่วงที่ผ่านมาได้มีภาพข่าวออกไปว่าตะวันนาบางกะปิยังเปิดให้บริการอยู่หรือไม่ และร้านค้ามีสินค้าขายอยู่หรือเปล่า

ปิดบาร์ยาดอง เซ่นโควิด-19 แบกภาระไม่ไหว

ดราม่า ไทยเบฟ ขอวัคซีน ปลัดมท.กลับลำยกเลิก

 

คนไม่ค่อยกล้าเดินเหมือนกับว่าเขากลัวโควิด เราก็เหมือนกับคนตกงานเยอะด้วยการใช้จ่ายก็จะเริ่มน้อยลง เราอยากให้ฉีดวัคซีนเยอะเยอะมากกว่านี้ เร็วกว่านี้ เพื่อที่ว่าคนจะได้กล้าออกมาเดิน และใช้จ่ายกันมากกว่านี้แล้วก็อยากให้กิจการหลายหลายกิจการได้เริ่มเปิด อย่างที่นี่เราเปิดทุกวันอยู่แล้วของเราปลอดเชื้ออยู่แล้วเพราะฆ่าเชื้อตลอด

และบรรยากาศการค้าขายภายในตะวันนาบางกะปิ ซึ่งจะเป็นตลาดช่วงเย็นและความคิดเห็นของพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่ในนี้ ก็ยืนยันว่าทางตะวันนาบางกะปิยังเปิดให้บริการตามปกติสามารถมาได้ตั้งแต่ 10:00 น. ถึง 21:00 น. ดิฉัน นางสาวเบญญาทิพย์  นิรภัย นักข่าวอาสา pptv รายงานจากศูนย์การค้าตะวันนาบางกะปิ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ