พลเมืองดีตามหา หนุ่มควบ Nmax ชนแล้วชิ่ง ทำป้ารถล้ม บาดเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มพลเมืองดี โพสต์ ช่วยตามหาหนุ่มควบ จักรยานยนต์ Nmax ชนป้าขาหัก แล้วบิดหนี ล่าสุดผู้ชนติดต่อเข้ามาแล้ว

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิบ กล้องหน้ารถระบุข้อความว่า "วันพฤหัสบดี เวลา  19:20 เป็นต้นไป กล้องหน้ารถใคร ถ่ายติดรถ Nmax คนขับใส่เสื้อ ช่างของ Toyota ท่าทางขับรถแบบควายๆ หรือเห็นทะเบียนแจ้งหน่อย ครับ #ป้าแกหน้าจะเป็นคนหาเช้ากินค่ำ อาการป้าเขาน่าจะขาหัก มีอาการจุกหน้าอก #เหตุเกิดบนถนน กรุงเทพ-นนท์ มุนหน้าไปแยก ติวานนท์ หน้าปั้ม ปตท. #ผมแค่คนที่เห็นเหตุการณ์และอยากช่วยป้าแกครับ"

พลเมืองดี จอดมอไซค์ลงช่วยรถชนกัน เจอโจรขโมยรถไปต่อหน้า  

จยย.ชนสนั่นกระบะกลางสี่แยก

 

 

 

ล่าสุดวันนี้เวลา 10.00 น วันที่ 25 มิถุนายน 64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ หน้าปั๊ม ปตท.ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี พบนายศรัณยู สมบัติยา อายุ 29 ปี พนักงานบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าแห่งหนึ่ง ฐานะพลเมืองดี เปิดเผยว่า เมื่อคืนตนกลับมาจากที่ทำงานประมาณ 19.20 น. มุ่งหน้าแยกติวานนท์ พอถึงแถวปั้ม ปตท.ก็เห็นรถ Nmax และอีกคันหนึ่งเหมือนแข่งกันมาด้วยความเร็ว และแทรกเข้าไประหว่างรถของป้าคนหนึ่งที่ขายยาคูลท์ และรถเก๋ง น่าจะไปเกี่ยวรถเก๋งก่อนและมาเกี่ยวป้าล้ม แล้วก็ขี่หนีไปเลย ไม่แน่ใจว่าเขาเห็นหรือไม่

ตนจึงมาช่วยป้า แต่ไม่ได้ตามไปเพราะคงตามไม่ทัน ตอนที่ป้าล้มป้ารู้สึกจุกอกและเจ็บขามาก ตนได้โทรหามูลนิธิเพื่อมาช่วยเหลือป้า เหตุการณ์แบบนี้ก็เห็นบ่อย การขี่เร็ว ปาดหน้าปาดหลัง ตนพยายามติดกล้องบนหมวกเพื่อช่วยเหลือคนบนท้องถนน จึงอยากเตือนเรื่องใช้ความเร็วให้ระมัดระวังดูหน้าดูหลัง หยุดซักหน่อยดีกว่าให้มันเกิดและเป็นแบบนี้มันไม่ดี

ล่าสุด เจ้าของโพสต์รายนี้ แจ้งว่า หนุ่มผู้ขี่ Nmax แสดงตัวติดต่อเข้ามาหาแล้ว พร้อมรับผิดชอบ รวมถึงจะเข้าไปขอโทษแสดงความรับผิดชอบคุณป้าสาวยาคูลท์ที่โรงพยาบาลด้วย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ