ฝาท่อชำรุด ชายวัย 64 ปีเหยียบร่วงลงไปทั้งตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฝาท่อระบายน้ำชำรุด ชายวัย 64 ปีเดินผ่าน-เหยียบร่วงตกลงไปทั้งตัว แต่ยังดีที่ได้รับบาดเจ็บไม่มาก ขณะที่ทางเทศบาลฯ ยอมรับฝาท่อระบายน้ำชำรุดหลายจุด อยู่ระหว่างสำรวจแก้ไข

ภาพวงจรปิดบันทึกภาพชายสองพ่อลูก เดินมาตามทางเท้าริมถนนสิริโสธร ฉะเชิงเทรา-บางปะกง ด้านหน้าสถานีขนส่งใหม่  แต่จังหวะที่ชายสวมเสื้อลาย เดินเหยียบบนฝาท่อระบายน้ำ ฝาท่อดังกล่าวก็หัก ทำให้ชายคนดังกล่าวตกลงไปด่านล่างทั้งตัว มองเห็นเพียงมือที่เกาะขอบท่อเอาไว้

ซึ่งลูกชายพยายามดึงมือช่วยเหลือพ่อให้ขึ้นมาข้างบน ก่อนจะมีพลเมืองดีและพนักงานขายเฟอร์นิเจอร์ บริเวณจุดเกิดเหตุเข้ามาช่วยเหลือ นำเก้าอี้ไม้หย่อนลงไป เพื่อให้ชายสูงวัยเหยียบปืนขึ้นมาได้

กทม.เร่งปรับปรุงฝาท่อระบายน้ำป้องประชาชนเดินตกท่อ

หนุ่มวัย 26 เดินตกท่อลึก 2 เมตร ย่านปากเกร็ด

จากภาพจะเห็นว่าก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะตกลงไปในท่อ บริเวณด้านบนฝาท่อระบายน้ำ มีเพียงกรวยพลาสติก วางไว้อันเดียว ไม่มีป้ายแจ้งเตือน หรืออะไรกั้นไว้ ยังดีที่ชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก มีเพียงบาดแผล และอาการเคล็ดขัดยอกตามตัว

สอบถาม นายสุบัญญ์ อันทนิล อายุ 32 ปี บุตรชายของนายปิยะ อินทนิล อายุ 64 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุเขาและพ่อกำลังเดินไปซื้อของ ระหว่างเดินผ่านจุดเกิดเหตุก็ไม่รู้ว่าจุดดังกล่าว ฝาท่อชำรุด เพราะมีเพียงกรวยพลาสติกวางอยู่อันเดียว  โดยไม่ได้มีป้ายแจ้งเตือน หรืออะไรกั้นไว้  ทำให้ไม่รู้ว่าบริเวณดังกล่าวชำรุด จึงตกลงไปได้รับบาดเจ็บ

สอบถามทราบว่า ฝาท่อระบายน้ำดังกล่าว ชำรุดมาเกือบ 2 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาแจ้งเทศบาลมาสำรวจ  ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่นำกรวยมาวางไว้ 1 อัน  ก่อนหน้านี้ก็มีเด็กสะดุดล้มมาแล้ว แต่เป็นครั้งแรกที่มีคนตกลงไปในท่อลักษณะนี้

ด้านเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา แจ้งว่าฝาท่อดังกล่าวเกิดการชำรุด อยู่ระหว่างกำลังดำเนินการหล่อฝาท่อใหม่ เพื่อนำมาวางทดแทนอันเก่า ส่วนสาเหตุที่ใช้เวลานานเพราะฝาท่อของเทศบาลเมืองฉะเชิงเทราเกิดการชำรุดหลายอัน และแต่ละฝามีขนาดไม่เท่ากัน จึงจำเป็นต้องใช้เวลาในการสำรวจและหล่อขึ้นมาใหม่

ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำแผ่นเหล็กขนาดใหญ่ หนาประมาณ 2 นิ้ว มาวางปิดปากท่อระบายน้ำแทนฝาท่อเดิมที่ชำรุด พร้อมนำกรวยยางมาวางไว้ทั้ง 4 ด้าน และนำเทปกั้นแนวเพื่อเป็นจุดสังเกต ให้คนที่ผ่านไปมามองเห็นได้ชัดเจน ป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีก

แร็พเปอร์ดัง ขี่มอไซค์เหยียบฝาท่อ เสียหลักล้มเจ็บสาหัส

ฝาท่อหาย? สามี-ภรรยาตาบอด พลัดตกได้รับบาดเจ็บ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ