ลูกค้าโวย สั่งของ 10 วันยังไม่ได้ของ เหตุตกค้างโกดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดคลัสเตอร์โควิดภายในโกดังสินค้าของ “แฟลช เอ็กซ์เพรส” ทำให้เกิดปัญหาส่งของได้ล่าช้า จนมีลูกค้าออกมาโวยว่า สั่งของไปถึง 10 วัน แล้วแต่ทำไมยังไม่ได้ของสักที

ล่าสุดทาง แฟลช เอ็กซ์เพรส ได้เร่งเคลียร์สินค้าตกค้างที่ศูนย์กระจายพัสดุวังน้อย จ.อยุธยา ขณะที่ลูกค้าบางส่วนลงพื้นที่มาติดตามสินค้าเอง หลังรอนานถึง 10วัน

ที่ศูนย์กระจายพัสดุวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ของบริษัทแฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุ ยังคงปิดศูย์กระจายสินค้า และไม่อนุญาตให้พนักงานที่ไม่เกี่ยวข้องและบุคคลภายนอกเข้าโกดังเก็บสินค้าตามคำสั่งของจังหวัด หลังพบพนักงานติดเชื้อโควิด-19

ขนส่งพัสดุพุ่ง 20% รับโควิด-19 รอบใหม่

ทำได้เหรอ? ส่งของลูกค้า แต่เปลี่ยนใจเปิดประตูบ้านเข้ามาหยิบคืน

 

โดยบรรยากาศในวันนี้ ภายในโกดังสินค้าจะมีเพียงพนักงานที่ผ่านการตรวจคัดกรองเชื้อโควิด-19 และได้รับอนุญาตจากทางจังหวัดแล้วเท่านั้น เพื่อให้เข้าไปเคลียร์สินค้าตกค้างสต๊อกได้ พร้อมเร่งจัดส่งให้ยังศูนย์กระจายสินค้าอื่นๆ และส่งต่อให้กับลูกค้าปลายทางต่อ หลังจากก่อนหน้านี้เกิดกระแสดราม่า เมื่อมีภาพแชร์กันบนโลกออนไลน์ว่าภายในโกดังสินค้ามีพัสดุตกค้างจำนวนมาก นอกจากพนักงานที่เข้ามาเคลียร์สินค้าค้างสต๊อก ทีมข่าวสังเกตว่าทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัด และฝ่ายปกครอง ได้เข้ามาตรวจสอบความเรียบร้อยภายในโรงงานด้วย

ขณะเดียวกันได้มีกลุ่มลูกค้าที่ต้องรอสินค้าจากแฟลช ลงพื้นที่มายังศูนย์กระจายสินค้าด้วยตัวเอง หลังรอสินค้านานเกินวันที่กำหนด ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายชยศักดิ์ เหมทานนท์ หนึ่งในลูกค้าชาวจังหวัดนนทบุรี บอกว่าตนเองสั่งซื้อนาฬิกาจากเพจออนไลน์ ราคาประมาณ 3000 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยกำหนดส่งของจะต้องไม่เกิน 2วัน แต่ปรากฏว่าของมาตกค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าแห่งนี้เป็นเวลากว่า 1สัปดาห์แล้ว เมื่อโทรไปสอบถามตามเบอร์ของศูนย์ฯก็ไม่สามารถติดต่อได้ ในวันนี้จึงตัดสินใจเดินทางมาที่โกดัง เพื่อติดตามของด้วยตัวเอง

ขณะที่ทางเฟซบุ๊กของ แฟลช เอ็กซ์เพรส ได้ออกแถลงชี้แจงกรณีส่งของล่าช้า โดยทางผู้บริหารของบริษัทได้ชี้แจงว่า หลังจากนี้จะมีการชดเชยเยียวยาลูกค้าที่ได้รับผลกระทบด้วยงบประมาณ 200ล้านบาท โดยพัสดุที่ต้องถูกจัดส่งตั้งแต่วันที่ 16 – 31 ก.ค. แต่ยังตกค้างเกิน 3วัน ทางบริษัทยินดีคืนเงิน 100% แต่หากลูกค้าไม่ต้องการรับพัสดุเพราะจัดส่งล่าช้า ทางบริษัทจะตีกลับต้นทาง และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ส่วนลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการจัดส่งล่าช้า ทางบริษัทจะมอบคูปอง แฟลช มูลค่า 50 บาทในการสั่งของครั้งต่อไป และหากสินค้าใดเกิดความเสียหายทางบริษัทจะรับผิดชอบด้วยการคืนเงินเต็มจำนวนโดยเร็วที่สุด

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แฟลช บอกว่าที่ศูนย์กระจายสินค้ามีพนักงานประมาณ 500 คนซึ่งในจำนวนนี้ติดเชื้อโควิด จำนวน 50 คน และมีพนักงานกลุ่มเสี่ยงอีกจำนวนมากที่ต้องกักตัว 14 วัน ประกอบกับทางจังหวัดได้มีคำสั่งปิดศูนย์ฯแห่งนี้ จึงทำให้ไม่สามารถกระจายสินค้าได้ตามปกติ

พระ-ชาวบ้าน ช่วยกันสร้างบ้านใช้กักตัว กลุ่มเสี่ยงโควิด

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 26 กรกฎาคม 2564

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ