ตร.เคลียร์ใจช่างตัดผม ปมติดป้ายไม่ตัดผมให้ตร.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มเจ้าของร้านตัดผมในจ.อุบลราชธานี ปลดป้าย “ไม่ตัดผมให้ตำรวจสายตรวจ” ออกแล้ว หลังนายตำรวจสอบถามรายละเอียด พบว่ากรณียัดยาบ้าน่าจะคิดไปเอง ขณะที่ตำรวจบอกว่า ถึงจะผ่านมา 10 ปี หากมีการยัดยาจริง ก็จะดำเนินการ

ป้ายไวนิลสีดำ ตัวหนังสือสีขาว ข้อความว่า ไม่รับตัดผมให้ตำรวจสายตรวจ ที่ติดอยู่หน้าร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอุบลราชธานี ถูกปลดลงแล้ว หลังจากเจ้าของร้านคือ นายภรันยู (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 24 ปี บอกว่า สาเหตุของการขึ้นป้ายเพราะมีทัศนคติที่ไม่ดีกับตำรวจสายตรวจ เนื่องจากถูกตรวจค้นเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย กลับถูกดำเนินคดีข้อหาทางด้านการจราจร เช่น ไม่สวมหมวกนิรภัย และไม่มีเอกสารประจำรถมาแสดง

ไม่ถ่อกัน! คุณตาบ้านดุงขึ้นโรงพัก ทำแบบนี้กับผมได้อย่างไร

ลุงช่างตัดผม ให้อภัยกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย หลังกราบขอขมา เผยตัดผมให้ตั้งแต่อนุบาล

 

ทั้งที่ได้ขอกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจแล้วว่า ไปรับประทานอาหารใกล้ๆนี่เอง แต่ไม่ได้รับการผ่อนปรน และถูกปรับเป็นเงินพันกว่าบาท ประกอบกับเมื่อสมัยวัยรุ่น ก็เคยถูกจับยัดยาบ้ามาแล้ว

ซึ่งกรณีนี้ ทำให้ภาพลักษณ์ของตำรวจเสียหาย หากเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี จึงได้เชิญนายภรันยู เจ้าของร้านตัดผมมาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะหากมีการยัดยาบ้าจริง แม้ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นนานนับ 10 ปีแล้ว แต่ก็จะตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อเหตุในวันนั้นมาดำเนินการทางวินัยและอาญา

ทั้งหมดได้นั่งพูดคุยกัน สอบถามรายละเอียดประมาณ 1 ชั่วโมง โดยมี พลตำรวจตรีไพศาล ลือสมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตํารวจภูธรภาค 3 วิดิโอคอลพูดคุยด้วย สรุปเหตุการณ์กรณียัดยาบ้าว่า น่าจะเป็นการเข้าใจผิด เนื่องจากหลังตรวจฉี่ ได้พามาที่โรงพักแล้วแจ้งผู้ปกครองมารับตัว แต่มีครูมารับตัวไป โดยไม่ได้มีการประกันตัว หรือดำเนินคดีอะไร หากถูกจับคดียาบ้า ต้องถูกดำเนินคดีไม่สามารถปล่อยตัวออกไปแบบนี้ได้

ส่วนประเด็นเจ้าหน้าที่สายตรวจเรียกตรวจ ขณะขี่รถจักรยานยนต์เข้าบริเวณจุดสกัดป้องกันอาชญากรรม เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แล้วถูกแจ้ง 6 ข้อหาคือ ไม่มีใบขับขี่ ไม่แสดงภาพถ่ายเล่มทะเบียนรถ ไม่สวมหมวกนิรภัย ไม่เสียภาษี ไม่จัดทำ พรบ. และอุปกรณ์ส่วนควบไม่ครบ กรณีนี้จะได้ติดตามข้อเท็จจริงต่อไป เพื่อให้เกิดความกระจ่าง ไม่ให้มัวหมองต่อภาพลักษณ์ขององค์กรตำรวจ ที่ต้องให้มีความเชื่อมั่น โปร่งใส ตรวจสอบได้

ซื้อของออนไลน์ แล้วมีปัญหา สินค้าไม่ตรงปก - โดนโกง ต้องทำวิธีนี้

ฮือฮา! ช่างตัดผมเซ็กซี่ จ.ระยอง (คลิป)

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ