ห้างฯดังเงียบเหงา หลังยกระดับล็อกดาวน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังรัฐบาลประกาศล็อกดาวน์เพิ่มเติมในพื้นที่สีแดงเข้ม 13 จังหวัด เพื่อควบคุมสถานการณ์โควิดระบาด ส่งผลให้บรรยากาศร้านค้าขายภายในห้างสรรพสินค้ากลางกรุง วันนี้เงียบเหงาเป็นอย่างมาก ร้านค้าเกินครึ่งถูกสั่งปิด

ชง ศบค. คลายล็อก “ร้านอาหารในห้างฯ” เปิดขายเดลิเวอรี เผยแนวทางปฏิบัติเบื้องต้น

"ธนาคารทุกสาขาในห้างสรรพสินค้า" พื้นที่ 13 จังหวัด ปิดชั่วคราว ตั้งแต่ 20 ก.ค.64 เป็นต้นไป

นาย พรรษธร ลัดใหม่ นักข่าวอาสาของพีพีทีวี เปิดเผยว่า  ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรังสิต เดี๋ยววันนี้จะพามาดูบรรยากาศภายในห้างสรรพสินค้ากัน หลังจากที่รัฐบาลมีมาตรการ ห้ามนั่งรับประทานอาหารภายในห้างสรรพสินค้า โดยจะเห็นได้ว่าร้านอาหารปิดให้บริการหมดเลยไม่สามารถเปิดให้บริการได้ รถที่สัญจรผ่านเข้ามาในห้างก็เงียบสงัด ไม่มีผู้คนเลยผู้คนน้อยมาก

ส่วนที่สามารถเปิดได้มีแต่ซุปเปอร์มาร์เก็ตเท่านั้น แล้วคนก็บางตาไปมากจริง ๆ น่าเป็นห่วงมาก ไม่รู้ว่า ร้านค้าที่ขายอาหารอยู่จะรอดหรือไม่

ทั้งนี้จุดที่ ไรเดอร์รอรับอาหารไปส่งให้กับลูกค้า จะเห็นได้ว่าวันนี้บรรยากาศเงียบมาก จากที่เมื่อก่อนมีรถจอดรอรับอาหารจากด้านในเต็มไปหมด แต่วันนี้เงียบมากไม่มีรถแม้แต่คันเดียว แบบนี้เหมือนจะได้รับผลกระทบกันทุกฝ่าย

คนขับแท็กซี่รายหนึ่ง เปิดเผยว่า ธรรมดาจะได้ลูกค้าสัญจรก็เรื่อย ๆ แล้วก็จะได้พนักงานในรอบเย็น แต่พอปิดห้างฯไม่มีพนักงานเลย แล้วลูกค้าจรส่วนมากก็เอารถมาด้วย ส่วนน้อยมากที่เค้าจะนั่งรถสองแถวหรือรถตู้มา ก็คือไม่มีเลยต้องรวมกันเป็นนาทีสำหรับทุกวันนี้

 

วอนช่วย! หญิงท้อง 5 เดือน ติดโควิดอาการทรุด เลือดออกในช่องคลอด หวั่นเด็กเป็นอันตราย

“ชนม์สวัสดิ์” ยัน พร้อมดูแล 2 เด็กหญิง หลังแม่ป่วยโควิดเสียชีวิต

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ