ร้องเสาไฟตั้งกลางถนน คาดขยายทางแล้วไม่ย้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโซเชียล หลังมีผู้ใช้รถใช้ถนนแชร์ภาพเสาไฟฟ้าต้นหนึ่งตั้งอยู่กลางถนน แถมยังเป็นจุดทางโค้ง ซึ่งเสี่ยงจะเกิดอุบัติเหตุ จึงร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ

เสาไฟฟ้าภายในซอยประชาร่วมใจ ตำบลศีรษะจรเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จะเห็นว่าเสาไฟต้นนี้ ตั้งอยู่กลางเลนที่รถวิ่ง ไม่ได้อยู่ข้างทางเหมือนกับเสาอื่น ๆ แถมจุดนี้ยังเป็นทางโค้ง ถ้ารถวิ่งมาด้วยความเร็ว ไม่ทันระวัง หรือ ไม่ชำนาญเส้นทางก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้ สร้างความประหลาดใจให้กับชาวบ้านอย่างมาก ว่าทำไมจึงสร้างเสาไฟฟ้ากลางถนนแบบนี้  จึงถ่ายภาพลงสื่อโซเซียล และกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์

จับโป๊ะ สวมสิทธิฉีดวัคซีนบางซื่อ 2,000 สิทธิ

ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ ประกาศลงทะเบียนผ่าน 4 ค่ายมือถือเต็มแล้ว

การตรวจสอบจะเห็นว่า ถนนเส้นนี้มีการก่อสร้างขยายถนนและปรับปรุงผิวจราจร ซึ่งเป็นโครงการก่อสร้างขององค์การบริหารส่วนตำบลศรีษะจรเข้น้อย ขนาดผิวจราจรกว้าง 8 เมตรยาว 580 เมตร ซึ่งตามเส้นทางเสาไฟฟ้าส่วนใหญ่ก็ติดติดตั้งอยู่บริเวณไหล่ทาง มีเพียงเสานี้เสาเดียวที่โผล่มากลางถนนขวางทางจราจร

สอบถามคนที่ขับรถผ่านไปมาบอกว่า เสาดังกล่าวเป็นเสาเดิมที่อยู่มานานแล้ว พอขยายถนนออกไป ทำให้เสาไฟฟ้ามาอยู่กลางถนน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ควรจะมาเคลื่อนย้ายออกไป เพราะจุดนี้เป็นโค้งหักศอก ยิ่งเวลากลางคืนหากคนขับมาไม่ทันสังเกต หรือคนที่ไม่ชำนาญเส้นทาง ทำให้เกิดอุบัติเหตุรุนแรงได้ 

ล่าสุดทางการไฟฟ้า ได้เตรียมดำเนินการเคลื่อนย้ายเสาไฟฟ้าออกโดยเร็ว การตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีเสาไฟฟ้าเพียง 1 ต้นที่กีดขวางการจราจร วันนี้เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่แจกประกาศขอดับไฟบริเวณดังกล่าว เพื่อจะดำเนินการย้ายเสาไฟในวันเสาร์ที่ 31 ก.ค.นี้

เปิดเงื่อนไข! จองฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนก้า กับโรงพยาบาลจุฬาฯ

“ปุ้ย พิมลวรรณ” แจ้งเอาผิด “สนธิญา” หมิ่นฯโดยการโฆษณา ลั่นรับคำขอโทษเป็นเครื่องช่วยหายใจ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ