ยังไม่พบนักโทษหนีเรือนจำ คาดอยู่ในพื้นที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งติดตามหาตัว นักโทษชายอีก 2 คน ปีนเพดานเรือนนอนหนีจากเรือนจำสุพรรณบุรี แต่หลังค้นหาตลอดทั้งวันก็ยังไม่พบเบาะแส

ผู้ต้องขังที่ยังคงหลบหนีทั้งสองคน คือ นายอาทิตย์ กลิ่นขจร และนายสาคร เหมือนทิพย์ ซึ่งทั้งสองคนหลบหนีออกมาจากอาคารเรือนนอนภาย ในเรือนจำชั่วคราวลาดสามร้อยของเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี

ผู้ต้องขังหลบหนีออกทั้งหมด 5 คน เป็นผู้ต้องขังเข้าใหม่ อยู่ระหว่างการกักโรคตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ สามารถจับกุมตัวกลับมาได้แล้ว 3 คน แต่ยังคงเหลืออีก 2 คนที่หลบหนี 

จับ 2 นักโทษ แหกคุกสุพรรณ อ้างคิดถึงลูก เร่งล่าอีก 2 ยังหลบหนี

นักโทษชาย 2 คน แหกคุกเรือนจำกระบี่

ตลอดทั้งวันที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ระดมทั้งเจ้าหน้าที่เรือนจำ ตำรวจ และอาสาสมัครก็ภัย กว่า 100 คน ปูพรมค้นหาบริเวณ ป่าละเมาะ ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลท่าระหัด อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากเรือนจำประมาณ 2 กิโลเมตร

พร้อมทั้งกระจายกำลังไปติดตามที่บ้านของนักโทษ และบ้านญาติของทั้ง 2 คน ที่คาดว่านักโทษจะหลบหนีไปกบดานอยู่  โดยนักโทษชายทั้ง 2 คน มีภูมิลำเนาอยู่พื้นที่ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี และ อ.เมือง จังหวัดสุพรรณบุรี  แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบเบาะแสเพิ่มเติม

ด้านนายสมศักดิ์ เขียวอ่อน ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่าสาเหตุที่นักโทษหลบหนี จากการสอบถามนักโทษชายที่ถูกจับได้ทั้ง 3 คน บอกว่า คิดถึงบ้านและคิดถึงลูก ซึ่งนักโทษชายทั้ง 3 คนที่ถูกจับได้ เป็นคดีทั่วไป บางคนคดีลักทรัพย์ คดียาเสพติด

พร้อมทั้งยืนยันว่านักโทษที่หลบหนีออกมา เป็นนักโทษแรกรับที่กักตัวอยู่ในห้องกักโรคไม่ได้หลบหนีจากในเรือนจำใหญ่ และเชื่อว่าทั้งสองคนน่าจะยังไปไหนไม่ไกล คาดว่าจะสามารถควบคุมตัวได้เร็วๆนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ