ลูกค้าโวย ลิสซิ่งไม่ยอมให้พักหนี้รถยนต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ในประเทศ ขณะนี้กระทบหนักต่อทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่มีหนี้สิน ที่อาจจะไม่มีรายได้เพียงพอต่อการผ่อนชำระ ซึ่งที่ผ่านมาหลายคนอาจเคยติดต่อบริษัทไฟแนนซ์ หรือ ลิสซิ่งเพื่อขอพักหนี้ แต่อาจไม่สำเร็จ

คลิปที่เผยแพร่ในโลกโซเชียล กรณีที่มีลูกค้าของบริษัทลิสซิ่ง แห่งหนึ่ง อัดคลิปเสียงที่พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ Call Center เพื่อพักชำระค่างวดรถยนต์ เพราะรายได้น้อยลงถูกกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า บริษัทยังไม่มีนโยบายพักชำระหนี้ในช่วงนี้ ซึ่งหากมีเพิ่มเติมจะมีการแจ้งผ่านโซเชียลมีเดียของบริษัท  ทำให้ลูกค้ามีการต่อว่าเจ้าหน้าที่ และแสดงความไม่พอใจ

ชี้ช่องทางแก้หนี้..ขจัดทุกปัญหาหนี้สินที่รุมเร้าครบจบทุกภาระหนี้

How to write เขียนจดหมายถึงเจ้าหนี้ ให้ยอมช่วยปรับโครงสร้างหนี้

ตรวจสอบสิทธิเยียวยา มาตรา 33 งวดแรกเข้าพร้อมเพย์ เปิดสาเหตุเงินไม่เข้า 'แรงงาน' เช็กกลุ่มตกหล่น

สถานการณ์ที่บีบรัดในตอนนี้ ยังพอมีทางออกให้กับผู้ที่ต้องการพักชำระหนี้รถยนต์ โดยสามารถสมัครเข้าร่วมงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้เช่าซื้อรถยนต์ออนไลน์ ของธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งได้ขยายเวลาออกไปถึงวันที่ 31 ส.ค. 2564 เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่มีหนี้เช่าซื้อรถยนต์ทุกสถานะที่มีความยากลำบากในการชำระหนี้ช่วงที่โควิด 19 ยังระบาดอย่างรุนแรงโดยประชาชนที่สนใจ แม้ว่าไม่ได้เป็นลูกค้าของผู้เช่าซื้อทั้ง 12 แห่ง

สามารถขอความช่วยเหลือได้  โดยลงลงทะเบียนผ่านเว็ปไซด์ของธนาคารแห่งประเทศไทย หรือที่ www.1213.or.th ซึ่งจะเป็นอีกทางออกในการขอพักหนี้ หรือขอคืนรถที่ถูกยึดช่วงโควิดนี้ 

“พิษโควิด” แท็กซี่นับพันคัน จอดทิ้งไร้คนขับ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ