แทบช็อก! ขับรถเพลินๆ งูเขียวโผล่เกาะกระจกมองหลัง เบรคลงหนีแทบไม่ทัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวแทบช็อก นั่งรถเพลินๆ งูเขียวไม่รู้โผล่มาจากไหน เกาะที่กระจกมองหลัง กรี๊ดลั่น เปิดประตูหนีออกมาแทบไม่ทัน

วันที่ 13 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปบันทึกเหตุการณ์เวลา 12 วินาที ซึ่งบันทึกจากโทรศัพท์มือถือ เผยให้เห็นภาพงูเขียวขนาดใหญ่ ไม่รู้มาจากไหน เกาะอยู่ที่กระจกมองหลังภายในรถยนต์ ซึ่งหญิงสาวที่นั่งหน้าข้างคนขับ ตกใจร้องเสียงหลงด้วยความกลัวสุดๆ ส่วนเพื่อนสาวที่นั่งอยู่เบาะหลังหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายไว้ทัน พร้อมบอกให้เพื่อนรีบเปิดประตูออกจากรถแทบไม่คิดชีวิต

แทบช็อก! ขับรถอยู่ดีๆ 'งู' มาจากไหน โผล่จ้องตาเขม็ง

ลูกค้าตกใจพบงูเขียวในห้องน้ำ จ.น่าน

 

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือให้มาจับงูอยู่ในรถ บริเวณตีนสะพานต่างระดับข้ามทางรถไฟรางคู่ ก่อนถึงโรงพยาบาลปราณบุรีประมาณ100 เมตร ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงประสานอาสาสมัครที่มีความชำนาญจับงูรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอุปกรณ์จับงู

พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ตอนครึ่ง ทะเบียน 4261 เพชรบุรี จอดอยู่ เจ้าของรถแจ้งเจ้าหน้าที่ว่ามีงูอยู่ในรถไม่ทราบว่ามาจากไหน ตอนแรกงูพันอยู่ที่กระจกมองหลังหน้ารถ ระหว่างที่ตนและเพื่อนหนีออกมาจากรถแล้วปิดประตูรถสังเกตุเห็นว่างูเลื้อยลงมาที่เบาะด้านคนขับและไม่ทราบหลบหนีไปไหน เมื่อเปิดคลิปจากมือถือให้เจ้าหน้าที่ดูก็ทราบว่าเป็นงูเขียวขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้เข้าตรวจสอบ ตามคอนโซลรถ พื้น ช่องต่างๆ ทั่วรถทั้งในห้องโดยสารและ ห้องเครื่องยนต์หาอย่างไรไม่พบ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามใช้ทุกวิถีทาง ที่มีทั้งใช้ยาฉีดแมลงมาฉีดเข้าไปภายในเพื่อหวังให้งูได้กลิ่นเหม็นของยาฆ่าแมลงแล้วจะเลื้อยออกมา จนเวลาผ่านไปนานเกือบ 1 ชั่วโมง ยังไม่มีวี่แววว่างูจะออกมาจากตัวรถ ซึ่งไม่ทราบว่าระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่มาจับงูอาจจะเลื้อยหลบหนีไปแล้วหรือไม่ หรืออาจจะหลบซ่อนตัวอยู่ใต้คอนโซล ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ชำนาญในการถอด เจ้าของรถจึงได้นำรถไปให้ช่างที่มีความชำนาญถอดก่อนเดินทางกลับ

จากการสอบสาวหญิงสาวที่ใช้มือถือถ่ายเล่าให้ฟังว่า ตนกับเพื่อนมาจากหัวหินกำลังจะไปทำธุระที่ปากน้ำปราณ ตนนั่งอยู่เบาะหลัง แฟนเพื่อนเป็นคนขับ ระหว่างที่รถวิ่งลงจากสะพาน คนขับสังเกตเห็นอะไรไม่ทราบว่าเกาะอยู่ที่กระจกมองหลัง เพื่อนสาวที่นั่งอยู่เบาะข้างคนขับมองไปก็เห็นเป็นงูพันกระจกมองหลังอยู่ กลัวร้องเสียงหลง พร้อมบอกให้แฟนหนุ่มหยุดรถตนก็เลยใช่โทรศัพท์ถ่ายภาพไว้แต่ปากก็บอกให้เพื่อนรีบเปิดประตูออกไปข้างนอกไวๆ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ