ค้นรพ.สนามสมุทรปราการ วิวาท-มั่วสุม-เสพยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ ผู้ป่วยติดเชื้อ โควิด-19 ที่เข้ารักษาตัว ที่โรงพยาบาลสนามในจังหวัดสมุทรปราการ ฝ่าฝืนระเบียบ ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ลักลอบมีเพศสัมพันธ์ และ อาจมียาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง จึงเข้าตรวจยึดพบของกลาง เตรียมตรวจหาสารเสพติดหลังหายป่วย และ มีความผิดก็ได้ดำเนินคดี

ภาพวงจรปิด ขณะกลุ่มผู้ป่วยหญิงติดเชื้อโควิด ฝ่าฝืนเข้าไปในพื้นที่กักตัวกลุ่มผู้ป่วยชาย ภายในโรงพยาบาลสนาม 5 ย่านตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  ซึ่งเจ้าหน้าที่จับสังเกตความผิดปกติได้ และ ถือว่าเป็นหลักฐานชัดเจน ทำให้ เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัดสมุทรปราการ   ตำรวจ และ ฝ่ายปกครอง  เจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุข ใส่ชุด PPE เข้าตรวจค้น ผู้ป่วยติดเชื้อ เบื้องต้น สามารถตรวจยึด บุหรี่ ได้ 23 ซอง รวมทั้ง บุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยา 

ตร.สั่งทลายแก๊งยาเสพติดย่านปากน้ำหลังไล่ตีกันเดือดร้อนรพ.

รวบโจรคู่หู ย่องงัดบ้านพบเพิ่งหายป่วยโควิด-19

พันเอก กฤษภาณุ จำนงค์วงศ์ หัวหน้ากลุ่ม งานนโยบายแผนและการข่าว ส่วนปฏิบัติการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน หรือ กอ.รมน.จังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า ทราบเบาะแสว่า มีผู้ป่วยติดเชื้อบางกลุ่ม ฝ่าฝืนระเบียบ คำสั่งของโรงพยาบาลสนาม เช่น กลุ่มผู้ป่วยหญิง ฝ่าฝืนเข้าไปใน พื้นที่กักตัว กลุ่มผู้ป่วยชาย ลักษณะไปมั่วสุม กระทำการอย่างหนึ่งอย่างใด ที่ไม่สมควร  รวมทั้ง มีบุคคลภายนอกลักลอบนำสิ่งของมาให้กับผู้ป่วย และ ปัญหาการทะเลาะวิวาท การทำร้ายร่างกายกันระหว่างผู้ป่วย จึงประสานหน่วยที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจค้น สิ่งผิดกฎหมาย สิ่งต้องห้าม เพื่อป้องปราม ลดการฝ่าฝืน เพื่อให้เกิดความสงบ เรียบร้อย และ ปลอดภัย 

โดยหลังผู้ป่วยหายจากอาการ ก่อนแพทย์อนุญาตให้กลับบ้าน ก็จะตรวจร่างกาย หากพบว่า มีสารเสพติด ก็จะถูกดำเนินคดีทันที

คำถาม - คำตอบสุดพีค จากปาก "ผู้กำกับโจ้" ธิติสรรค์ อุทธนผล สารภาพความจริง หรือ ข้ออ้างสู้คดี!!

เงินเข้าวันนี้! เยียวยา ม.39 พื้นที่ 16 จังหวัด เงินเข้าพร้อมเพย์วันนี้ เช็กสิทธิ ตรวจสอบกลุ่มตกหล่น...

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ