เจ้าของเก็บพิตบูลสุดรักตายไว้ในรถ 3 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกเทศบาลหลักหกช่วย “เจ้หงส์” เก็บร่างสุนัขสุดรักตาย 3 วันไว้ในรถจนส่งกลิ่นเหม็น ช่วยนิมนต์พระสวดบังสุกุล

นายสมศักดิ์ งามแท้ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหลักหก พร้อมด้วยสท.เทศบาลตำบลหลักหก เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลตำบลหลักหก และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีกลิ่นเหม็นออกมาจากรถเก๋ง ยี่ห้อโปรตรอน สีฟ้า ซึ่งจอดอยู่ที่โดมอเนกประสงค์ ของโรงเรียนวัดรังสิต ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ ก็ปรากฏว่าด้านในรถ พบผู้หญิงเป็นคนขับ และจำได้ว่าเป็นเจ้าของสุนัขพิทบูลจำนวนหลายตัว ที่เลี้ยงบนคอนโดมิเนียมย่าน ต.บางพูล อ.เมือง จ.ปทุมธานี 

“พิตบูล” โหด ขย้ำเจ้าของ 2 ราย อาการสาหัส

กองขยะเน่าทั่วคูคต เหตุพนง.เก็บขยะติดโควิด-19

ตามที่เป็นข่าวเมื่อหลายเดือนก่อนที่ผ่านมา ซึ่งบริเวณที่พักเท้าข้างคนขับ พบซากสุนัขพันธ์พิทบูล เพศเมีย ชื่อภูริดา อายุ 3 ปี ได้ตายและส่งกลิ่นเหม็นขึ้นอืด

จากการสอบถามเจ้หงส์ เจ้าของสุนัขบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ภูริดาได้ตายมา 3 วันแล้ว ด้วยอาการป่วย ซึ่งเป็นสุนัขที่ตนเองรักมาก และไม่อยากจากกัน จึงได้นำขึ้นรถไปด้วยทุกที่ และวันนี้ก็จะนำมาเผาที่วัดรังสิต

ด้านนายสมศักดิ์ งามแท้ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหลักหก กล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีกลิ่นเหม็นออกมาจากรถเก๋ง จึงมาตรวจสอบ ก็พบว่ามีสุนัขตายอยู่ในรถ และมีเจ้าของนั่งอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม ได้มีการนำภูริดา สุนัขพันธุ์พิทบูลไปฝังดินที่ข้างวัดรังสิต โดยมีเจ้หงส์ที่อยู่ในอาการเสียใจร่วมฝังสุนัข พร้อมกับเจ้าหน้าที่ได้มีการนิมนต์พระมาบังสุกุลให้

กู้ภัยวางมวยจนท.เวรเปลหน้าห้องฉุกเฉิน

ช่วยชีวิต 3 เด็กชายติดกระแสน้ำป่ากลางโขดหิน

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ