สภาพ! สาวขึ้นโรงพักหวังขอที่พึ่ง แต่งานนี้ตำรวจกลับไม่ (สามารถ) รับแจ้งความได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลโพสต์คลิปประชาชนขึ้นโรงพักหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น หวังแจ้งความ แต่ไปถึงกลับพบว่าตำรวจที่นั่งเวร นอนหลับพร้อมทั้งปิดไฟ เรียกอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่ตื่น ผกก.สภ.สีชมพู สั่งตรวจสอบแล้ว

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก “เจ๊ม้อยv plus” โพสต์คลิปจากกล้องโทรศัพท์มือถือของหญิงรายหนึ่งที่เดินทางเข้าแจ้งความที่ระบุว่าอยู่ สภ.สีชมพู จ.ขอนแก่น โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่บันทึกขณะหญิงรายดังกล่าวเข้ามาแจ้งความ และร้องเรียกตำรวจที่นอนอยู่กับพื้นโดยในห้องนั้นปิดไฟ แต่ตำรวจรายนี้ก็ไม่ตื่น ก่อนหญิงรายดังกล่าวจะเดินทางกลับและส่งคลิปให้กับเพจมาโพสต์ลงในโซเชียล

โดนแล้ว! สั่งลงโทษตำรวจเมากร่าง อาละวาดร้านก๋วยเตี๋ยวระยอง

เด้ง ผกก.หนองสาหร่าย เหตุไม่ใส่ใจงานบริการปชช.

โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า “เข้าใจว่าคงทำงานหนักและเหนื่อย แต่ถ้ามีเหตุฉุกเฉินจะทำยังงัย ถ้าง่วงอาจจะสลับเวรก็ได้ ขอนแก่น ประชาชนเดือดร้อน เจอเหตุการณ์อย่างนี้ มาตอนแรกร้องเรียกแต่ไม่มีใครออกมา ได้ยินเสียงครางก็มาเห็นสภาพคุณตำรวจนอนอยู่อย่างนี้ละค่ะปลุกไม่ตื่น”

ภายหลังจากที่เพจดังกล่าวโพสต์คลิปพร้อมข้อความก็มีชาวโซเชียลต่างมาแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ตั้งข้อสังเกตุว่าเมาหรือง่วงกันแน่ ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ทำการตรวจสอบคลิปก็ทราบข้อมูลระบุว่าอยู่ที่ สภ.สีชมพู จ.ขอนแก่น

โดยได้โทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงกับ พ.ต.อ.ไพรวัลย์ ท้าวพรม ผกก.สภ.สีชมพู กล่าวว่า เบื้องต้นนั้นได้เห็นคลิปแล้วจากเพื่อนส่งมาให้ดู และได้สั่งการให้ตรวจสอบคลิปดังกล่าวว่าเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ไหนเมื่อไหร่ ตำรวจที่เข้าเวรยามในวันนั้นคือชื่อชื่อ ตำแหน่ง ยศ ก็จะนำไปสู่การตรวจสอบเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนหากมีความผิดก็จะต้องมีการดำเนินการ โดยทั้งหมดนั้นยังอยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบต่างๆเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ